Ca sĩ Trương Quỳnh Anh: “Qua những biến cố, tôi hát về nỗi đau nhẹ nhàng hơn”

06/10/2022 - 13:26

PNO - Hát lại ca khúc từng nổi tiếng 11 năm trước, ca sĩ Trương Quỳnh Anh nhận thấy trong cách hát chị có nhiều thay đổi.

Ca sĩ Trương Quỳnh Anh trở lại với âm nhạc, cho ra mắt series gồm 6 sản phẩm
Ca sĩ Trương Quỳnh Anh trở lại với âm nhạc, cho ra mắt series gồm 6 sản phẩm

Sau thời gian im ắng, ca sĩ Trương Quỳnh Anh trở lại với âm nhạc. Chị cho ra mắt seires gồm 6 ca khúc, trong đó có những sáng tác đã góp phần làm nên tên tuổi của chị. Hiện, 6 sản phẩm đã được hoàn thiện, dự kiến mỗi tuần ra mắt 1 sản phẩm. 

Có nhiều lý do để ca sĩ Trương Quỳnh Anh ra mắt chuỗi sản phẩm này. “Nhiều khán giả thắc mắc vì sao lâu quá tôi không ra sản phẩm mới, đi hát, mà chỉ xuất hiện nhiều ở phim ảnh. Vì thế, tôi muốn những sản phẩm này như một món quà để tặng khán giả yêu mến, theo dõi tôi trên lĩnh vực âm nhạc. Ra ngoài, có người gọi tôi là diễn viên, nhưng cũng có người gọi là ca sĩ. Điều này nhắc nhớ tôi về âm nhạc. 

Trên một số mạng xã hội, tôi thấy những ca khúc cũ của tôi vẫn được lan truyền, được khán giả yêu thích. Nhiều khán giả cho biết đó là một khoảng trời thanh xuân của họ, càng thôi thúc tôi phải làm. Dẫu có làm việc gì thì tình yêu dành cho ca hát vẫn luôn “cháy” trong tôi. Khi hoàn thành một sản phẩm âm nhạc, trong tôi luôn lâng lâng khó tả”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Mở đầu cho series này là ca khúc Thế nhé anh, từng được Trương Quỳnh Anh ra mắt cách đây hơn 11 năm. Lần này, chị thực hiện lại bản phối, theo phong cách lofi đang thịnh hành. 

*Thế nhé anh - Trương Quỳnh Anh:

 

“Khán giả rất yêu thích những bài hát này. Tôi thích làm mới, sau đó so sánh lại. 11 năm trước, tôi hát về nỗi đau uỷ mị, theo cảm nhận, phong cách thời đó. Nhưng hiện tại, tôi hát nhẹ nhàng hơn khi có nhiều kinh nghiệm sống, và đã từng đi qua những đau khổ. Khi có thể hát, kể lại những nỗi đau thì mọi chuyện đã trở nên bình thường”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Trên YouTube, nhiều khán giả dành lời khen cho sản phẩm đầu tiên này.

Thời gian trước, ca sĩ Trương Quỳnh Anh phát hiện bị khối u tuyến giáp, phải phẫu thuật. Sức khoẻ và giọng hát của chị bị ảnh hưởng đôi chút sau ca phẫu thuật. Mỗi ngày, nữ ca sĩ phải uống thuốc để đảm bảo hồi phục. Chị cũng tăng cường việc luyện thanh để giọng hát được bình thường. 

Những năm qua, ca sĩ Trương Quỳnh Anh dành nhiều thời gian cho phim ảnh. Trong ảnh là tạo hình của chị Trong phim Đường về có nhau.
Những năm qua, ca sĩ Trương Quỳnh Anh dành nhiều thời gian cho phim ảnh. Đây là tạo hình của chị trong phim Đường về có nhau.

Sau loạt bài hát này, Trương Quỳnh Anh sẽ đầu tư sản xuất phim chiếu mạng Siêu trợ lý. Chị cho biết trước đây đóng nhiều phim, và nhận vai vì yêu thích. Tuy nhiên, chị vẫn luôn mong có một dự án mang dấu ấn cá nhân đậm nét, mà chị yêu thích từ đầu đến cuối. Chị vừa làm NSX, viết kịch bản, vừa làm diễn viên.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI