Trương Quỳnh Anh gợi ý trang phục đẹp cuối năm

10/12/2021 - 11:06

PNO - Ca sĩ Trương Quỳnh Anh liên tục thay đổi trang phục, cách trang điểm, làm tóc... nhằm đưa ra những gợi ý về thời trang cho phái đẹp mùa cuối năm.

Những ngày cuối năm, khi thời tiết bắt đầu se lạnh,
Những ngày cuối năm, khi mùa lễ hội càng đến gần, giới mộ điệu thời trang bận rộn chuẩn bị cho mình những bộ trang phục phù hợp với thời tiết và không gian các buổi tiệc tùng. Hiểu được tâm lý, ca sĩ Trương Quỳnh Anh lên ý tưởng lựa chọn trang phục, cách trang điểm, làm tóc để đưa ra gợi ý với khán giả về phong cách thời trang mà mọi người có thể tham khảo.
Nữ ca sĩ
Nữ ca sĩ chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng tạo điểm nhấn vào mắt và môi. Cô chọn son bóng để giúp đôi môi trông căng mọng hơn. Phần mắt kẻ eye-liner và đánh thêm phấn ở đuôi mắt tạo cảm giác mắt to, có chiều sâu hơn.
Cách kết hợp
Trang phục Trương Quỳnh Anh chọn kết hợp cùng nhau có điểm nhấn ở phần nơ áo trước ngực. Sự kết hợp này khá quen thuộc và từng được nhiều sao Việt ưa chuộng trong thời gian qua. Tuy không quá mới mẻ nhưng màu sắc trang phục đi cùng lối trang điểm và phụ kiện khá đồng điệu, tôn được sắc vóc tối đa của người mặc.  
Dù mùa cuối năm tiết trời khá se lạnh nhưng
Dù mùa cuối năm tiết trời bắt đầu se lạnh, cần trang phục giữ ấm cơ thể nhưng ca sĩ Trương Quỳnh Anh không ngần ngại gợi ý một sự kết hợp có phần gợi cảm, khá nổi bật nếu xuất hiện tại các buổi tiệc tùng thậm chí có thể đi dạo phố. Người đẹp chọn mặc một chiếc đầm ôm dáng với điểm nhấn ở chi tiết đan chéo trước cổ, kết hợp với một đôi bốt cổ cao và đôi găng tay thời trang, lạ mắt.
1.
Với bộ trang phục này, Trương Quỳnh Anh chọn để kiểu tóc đen suông dài, được cắt thành từng tầng cá tính. Phần chân mày được vẽ sợi trông mạnh mẽ, phù hợp với trang phục.

 

Nữ ca sĩ
Nữ ca sĩ chọn trang phục màu sắc và khá kín đáo làm gợi ý thứ 3. Bộ vest sử dụng chất liệu vải được in hoạ tiết hoa rực rỡ phù hợp với mùa lễ hội cuối năm. 
1
Trương Quỳnh Anh chọn để kiểu tóc búi cao, phía trước để mái khá lạ. Trang phục của nữ ca sĩ phù hợp với nhiều mục đích từ đi làm, dạo phố đến xuất hiện tại các sự kiện tiệc tùng cuối năm. Khi diện trang phục này, người mặc nên mang giày cao gót để tôn lên đôi chân thon dài, tránh làm mất dáng của tổng thể trang phục. 

Diễm Mi

Ảnh: NVCC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI