Ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang là Quán quân 'Vua đầu bếp' phiên bản Người nổi tiếng

07/01/2018 - 22:52

PNO - Vượt qua diễn viên Đức Hải và người mẫu Hoàng Long, ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang xuất sắc giành danh hiệu Quán quân 'Vua đầu bếp' phiên bản Người nổi tiếng.

Vòng thi cuối cùng tại Vua đầu bếp là sự tranh tài của 3 người nổi tiếng cũng là 3 đầu bếp tại gia: Hoàng Long, Kiwi Ngô Mai Trang và Đức Hải. Trong vòng 120 phút, các thí sinh phải thực hiện một thực đơn hoàn chỉnh bao gồm: món khai vị, món chính và món tráng miệng.  

Ca si Kiwi Ngo Mai Trang la Quan quan 'Vua dau bep' phien ban Nguoi noi tieng
3 thí sinh tranh tài trong đêm chung kết, từ trái sang: Hoàng Long, Ngô Mai Trang, Đức Hải

Giám khảo của Vua đầu bếp phiên bản người nổi tiếng gồm đầu bếp Phạm Tuấn Hải, đầu bếp Tịnh Hải và đầu bếp Jack Lee. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn mời người thân của 3 thí sinh đến để cổ vũ và truyền thêm động lực cho họ trong trận chiến gay cấn tối nay, 7/1.

Ca si Kiwi Ngo Mai Trang la Quan quan 'Vua dau bep' phien ban Nguoi noi tieng
Sốt tôm hùm ăn kèm bánh crepe do Ngô Mai Trang chế biến

Với sự thiết kế hợp lý về thực đơn, bao gồm: Sốt tôm hùm ăn kèm bánh Crepe, Bò Wagyu áp chảo và Panna cotta 3 vị, Kiwi Ngô Mai Trang đã nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. Đặc biệt, điều khiến cho Mai Trang vượt trội so với 2 thí sinh còn lại là cô dùng Sorbet làm món điều vị (món giúp cho các giám khảo lấy lại vị giác sau khi thử món mặn). 

Ca si Kiwi Ngo Mai Trang la Quan quan 'Vua dau bep' phien ban Nguoi noi tieng
Giám khảo Jack Lee, Tịnh Hải, Tuấn Hải đồng hành cùng chương trình trong suốt thời gian qua

Ngoài 3 món dự thi của Kiwi Ngô Mai Trang, những món ăn do diễn viên Đức Hải và người mẫu Hoàng Long thực hiện cũng nhận về nhiều đánh giá cao của giám khảo. Diễn viên Đức Hải chọn một thực đơn 3 món mang đậm màu sắc lễ hội phương Tây, gồm: Salad trái cây hải sản, Bò Hầm rượu vang kiểu Pháp và Bánh Sô-cô-la. Hoàng Long thử thách bản thân với 3 món: Sò điệp áp chảo sốt sơ ri, Bò Wagyu áp chảo ăn kèm gan ngỗng và Panna cotta.

Ca si Kiwi Ngo Mai Trang la Quan quan 'Vua dau bep' phien ban Nguoi noi tieng
Kiwi Ngô Mai Trang giành Quán quân Vua đầu bếp phiên bản Người nổi tiếng

Tuy nhiên, áp lực trong vòng thi đấu chung kết đã khiến Hoàng Long và Đức Hải mắc nhiều lỗi trong quá trình chế biến. Ngược lại với 2 thí sinh nam, Kiwi Ngô Mai Trang giữ vững được phong độ và chứng tỏ khả năng nấu nướng của bản thân. Kết quả, Kiwi Ngô Mai Trang đã hoàn toàn thuyết phục 3 giám khảo. 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI