Cà Mau: Một trung tá công an bị kiểm điểm vì không đeo khẩu trang khi đến nhà dân

02/09/2021 - 19:48

PNO - Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau chỉ đạo Trưởng Công an huyện U Minh kiểm điểm một trung tá đến nhà dân không đeo khẩu trang.

Ngày 2/9, theo nguồn tin của phóng viên, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo Trưởng Công an huyện U Minh tổ chức kiểm điểm và nghiêm khắc phê bình một trung tá đến nhà dân không đeo khẩu trang trong thời gian giãn cách xã hội.

Theo đó, ngày 28/8, một tài khoản facebook đăng tải 1 clip thể hiện trung tá Trần Văn Phuôl, Phó Trưởng Công an xã Khánh Hòa, huyện U Minh không đeo khẩu trang, nằm trên võng trong nhà bà L.T.H. (55 tuổi, ngụ ấp 6, xã Khánh Hòa), cạnh bên có ly nước.

Theo Công an tỉnh Cà Mau, qua xác minh, trung tá Phuôl được Ban Chỉ huy công an xã Khánh Hòa phân công phụ trách địa bàn ấp 6, xã Khánh Hòa. Khoảng 14g ngày 28/8, trung tá Phuôl đến nhà bà H để hỏi thăm về tình hình trật tự xã hội trên địa bàn ấp 6.

Một chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Một chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

Trên đường đi, trung tá Phuôl có báo cáo và được sự đồng ý của Trưởng Công an xã (đang đóng chốt tuần tra giao thông). Đến nhà, bà H. có mời trung tá Phuôl uống nước và ngồi cách nhau khoảng 6m khi nói chuyện. Do uống nước nên trung tá Phuôl không đeo khẩu trang. Lúc này, H.Q.T. (con rể của bà H.) đến quay clip.

Cũng theo Công an Cà Mau, trung tá Phuôl thiếu thận trọng trong thi hành nhiệm vụ, gây ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của người chiến sĩ công an nhân dân.

An Khương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI