Buôn Ma Thuột: Ngăn chặn cuộc hỗn chiến của hàng chục thanh thiếu niên, học sinh

26/06/2021 - 15:01

PNO - Ngay sau khi phát hiện, lực lượng công an đã có mặt ngăn chặn kịp thời hàng chục thanh thiếu niên, học sinh hỗn chiến bằng hung khí nguy hiểm.

Sáng 26/6, Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã triệu tập một nhóm 25 thanh thiếu niên, học sinh những người mang theo nhiều hung khí nguy hiểm hỗn chiến với một nhóm thanh thiếu niên khác làm 2 người bị thương.

Tất cả thanh thiếu niên này đều trú tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, độ tuổi từ 14 đến 19 tuổi. Trong đó, có nhiều em đang là học sinh của các trường THPT.

Trước đó, khoảng 19g ngày 20/6, Phạm Hồng Trí - 17 tuổi, cùng nhóm bạn đang ngồi chơi ở quảng trường mùng 10 tháng 3, TP. Buôn Ma Thuột thì có một nhóm thanh, thiếu niên khoảng 20 người, trong đó người tên Nhất Duy đến gây gổ rồi bắn ná vào nhóm Trí.

Hàng chục thanh thiếu niên, học sinh bị công an triệu tập làm việc
Hàng chục thanh thiếu niên, học sinh bị công an triệu tập làm việc

Bực tức, Trí đã đuổi theo và cãi nhau với Nhất Duy. Sau khi về, Trí nhận được tin nhắn từ Facebook của Nhất Duy với nội dung, hẹn 21 giờ ngày mai hỗn chiến. Sau đó, Trí cùng đồng bọn đã lôi kéo được gần 30 người, chuẩn bị nhiều hung khí nguy hiểm như dao rựa, cây gậy, bom xăng để đi đánh nhau với nhóm của Nhất Duy.

Khoảng 19g ngày 21/6, 2 nhóm hẹn nhau đến vòng xoay đường Đông Tây giao nhau với đường Trần Quý Cáp thuộc phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột. Tại đây, thấy nhóm của Nhất Duy có 4 người, nhóm Trí đã cầm hung khí rồi lao vào đánh chém.

Rất may, Công an phường Tự An và Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Buôn Ma Thuột đã có mặt kịp thời để ngăn chặn nên không ai bị ảnh hưởng đến tính mạng. Tuy nhiên, có hai người trong nhóm của Nhất Duy bị thương tích 5% và 2%.

Hiện Công an TP. Buôn Ma Thuột đã ra quyết định tạm giữ hình sự 8 đối tượng trong nhóm của Phạm Hồng Trí đề điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Các đối tượng còn lại, đang tiếp tục được làm rõ để xử lý theo quy định.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI