Bình Dương: 2 nhóm thanh niên hỗn chiến, 5 người thương vong

11/04/2021 - 10:48

PNO - Đi lấy xe để rời quán karaoke thì Thành và một nhóm thanh niên khác xảy ra mâu thuẫn rồi lao vào chém nhau khiến 2 người chết, 3 người bị thương.

Ngày 11/4, Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) cho biết, đang điều tra vụ việc 2 nhóm thanh niên chém nhau trong đêm khiến 2 người chết, 3 người bị thương. 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23g30 ngày 10/4, Nguyễn Văn Quyền cùng với 6 người bạn mới hát xong từ cơ sở Karaoke Long Hải có địa chỉ tại khu phố Cây Da, phường Thạnh Phước (thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) đang tính tiền đi về. Một người bạn trong nhóm của Quyền tên là Thành khi đi lấy xe đã nảy sinh mâu thuẫn với nhóm 9 người khác cũng đi hát karaoke tại quán.

Khi Quyền ra tới nhà xe thì Thành nói với Quyền là mình vừa bị nhóm 9 người kia chửi.Lúc này, Quyền nói “để tao” sau đó Quyền và Thành chạy theo nhóm 9 người trên. Ngay khi Thành, Quyền đuổi theo kịp nhóm người trên thì xảy ra đánh nhau làm 2 người trong nhóm kia bị thương nặng và chết tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương (là anh Thạch Chiên và Thạch Chum Rơne). 3 người khác bị thương và hiện được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương là Quyền và hai người trong nhóm kia. 

Qua lời khai ban đầu từ những người có liên quan, cơ quan điều tra xác định đối tượng gây án chính là Thành. Thành có sử dụng dao bấm đâm nhóm 9 người trên và bỏ trốn.  Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc và truy bắt Thành.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI