Bức xúc vì không mua được vé trận bán kết Việt Nam - Philippines

28/11/2018 - 10:56

PNO - Sáng nay, đúng 10g, VFF mở bán 25.000 vé online trận bán kết lượt về giữa Việt Nam - Philippines vào ngày 6/12. Nhưng ngay từ thời điểm mở bán, người hâm mộ không thể đăng nhập vào cả 4 website, dù liên tục “ấn F5”.

Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), vé được mở bán trên 4 website http://vebongdaonline.vn/; www.vebongonline.com.vn; http://vebongda.vff.org.vn/; https://ticketonline.vff.org.vn/.

Sau chiến thắng thuyết phục 3 – 0 trước đội tuyển Campuchia, đây là trận bán kết được người hâm mộ Việt Nam chờ đợi hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, ngay từ sáng, anh Trần Hiếu (Hoàng Mai, Hà Nội) đã sắp xếp công việc để ngồi trước màn hình máy tính từ 9g30, nhằm “vợt” được một vé và có mặt tại sân vận động Mỹ Đình.

Buc xuc vi khong mua duoc ve tran ban ket Viet Nam - Philippines
Không thể mua được vé trận bán kết khiến nhiều người phẫn nộ

Tuy nhiên, ngay từ thời điểm mở vé, anh liên tục không thể đăng nhập vào cả 4 website, dù liên tục “ấn F5”. “Có lẽ do lượng người truy cập vào quá đông nên tôi không thể vào đặt vé tại thời điểm mở bán”, anh Hiếu ngao ngán.

Tới 10g20, anh Hiếu đã vào được website http://vebongdaonline.vn. Tuy nhiên, vào bất loại vé nào anh đều nhận được thông báo: “Tất cả các vé của mệnh giá này đã được bán hết hoặc số lượng vé còn lại đang ở trạng thái chờ khách hàng khác thanh toán. Xin quý khách vui lòng chọn mệnh giá khác hoặc quay lại sau”.

Tương tự như anh Hiếu, anh Minh Chiến (Cầu Giấy, Hà Nội) cũng cho biết, tại thời điểm bắt đầu mở bán vé, anh đồng thời mở 4 tab trên máy tính để vào 4 website săn vé; tuy nhiên, tất cả đều không thể mở.

“Khi VFF thông tin mở bán vé trên mạng, tôi vô cùng háo hức vì không còn phải đối mặt với cảnh chen nhau, xếp hàng dằng dặc như trước đây. Tuy nhiên, không ngờ, ở trên mạng cũng không kém cạnh đời thực”, anh Chiến buồn bã vì không thể đặt mua vé xem đội tuyển Việt Nam thi đấu trên sân nhà.

Buc xuc vi khong mua duoc ve tran ban ket Viet Nam - Philippines
Các trang bán vé đang trong tình trạng nghẽn mạng, chập chờn

Trong khi đó, anh Huy Cao (ngụ Hà Nội) cho biết, đúng 10g anh tiến hành mua vé, kích vào mệnh giá nào cũng báo hết, may mắn kích lại lần 2 thì mua được vé 500.000 đồng, đến khi thanh toán thì trang bị hỏng không mua được phải bắt đầu lại khiến anh bỏ cuộc.

Trên mạng xã hội, nhiều người mua vé còn tỏ ra bất bình: "Bạn bè của tôi đều chia sẻ không mua được vé, không rõ ai mua được nữa". Nhiều câu hỏi còn được đặt ra, liệu rằng đây có phải là lớp vỏ bọc, trong khi vé chính thức vẫn được tuồn ra ngoài cho "đầu nậu"?

Trước đó, theo thông báo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, khán giả mua vé online thanh toán bằng thẻ ATM nội địa, thẻ Visa… Mỗi người chỉ được mua 1 lần bằng Chứng minh nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân. Mỗi người sẽ được mua tối đa 4 vé cùng mệnh giá cho 1 người/lần đặt lệnh.

Thực tế, trong đợt mở bán vé các trận vòng bảng theo hình thức online với số lượng 3.700 vé diễn ra khá suôn sẻ. Do đó, VFF tin rằng việc phát hành vé lần này sẽ mang đến những hiệu quả.

Huyền Anh - Quốc Thái 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI