Britney Spears được 'giải thoát' sau 13 năm bị cha quản thúc

13/08/2021 - 10:34

PNO - Sau nhiều năm liên tục đấu tranh để đòi quyền được sống tự do, thoát khỏi sự quản thúc của cha ruột, Britney Spears đã giành được chiến thắng quan trọng bước đầu.

Sáng 13/8 (giờ Việt Nam), Reuters đưa tin, cha Britney Spears - ông Jamie Spears - đã đồng ý từ bỏ quyền quản thúc con gái sau 13 năm. Ông Jamie Spears cũng sẽ không liên quan gì đến khối tài sản trị giá 60 triệu USD của con mình. 

“Chúng tôi rất vui mừng khi trong hồ sơ mới nhất gửi tòa án ông Jamie Spears và luật sư của ông ấy đã khẳng định rằng quyền quản thúc phải bị loại bỏ”, luật sư riêng của Britney Spears - ông Mathew Rosengart nói. Quyết định từ bỏ quyền quản thúc hoàn toàn do ông Jamie Spears tự nguyện.

Britney Spears bị quản thúc nhiều chuyện, trong đó có chuyện tình cảm.
Britney Spears bị quản thúc nhiều chuyện, trong đó có chuyện tình cảm

Từ năm 2008, khi Britney Spears bị suy nhược sức khỏe tâm thần dẫn đến nhiều hành động không đúng đắn, ông Jamie Spears được tòa trao quyền quản thúc con gái. Tuy nhiên, về sau, khi sức khỏe của cô ổn định trở lại, cô vẫn bị cha đẻ kiểm soát cuộc sống.

Mất quyền kiểm soát cuộc sống riêng tư, tài chính, sự nghiệp, ngay cả quyền yêu ai hay có con cũng bị cha quản lý, Britney Spears đấu tranh đòi quyền được sống tự do trong nhiều năm liền nhưng không thành công. Các fan của cô trên khắp thế giới cũng hưởng ứng phong trào yêu cầu ông Jamie Spears trả tự do cho con gái.

Chia sẻ với báo chí, Britney Spears từng nói quyền quản thúc mà tòa án trao cho cha cô là sự sỉ nhục và ngược đãi, chính quyền ấy đã hủy hoại cuộc đời cô. Cô đã không biểu diễn từ năm 2018 và khẳng định sẽ không trở lại sân khấu cho đến khi ngừng bị cha ruột kiểm soát.

Nữ ca sĩ muốn có cuộc sống tự do nhưng sau nhiều năm đấu tranh đều bị bác bỏ.
Sau 13 năm, cha của Britney Spears (trái) mới tự nguyện rút quyền quản thúc con gái

Trong hồ sơ mới nhất gửi đến tòa án, phía ông Jamie Spears thông báo sẽ rút quyền quản thúc. Ngoài ra, ông Jamie Spears còn nhắc đến việc mình trở thành mục tiêu tấn công vô cớ từ những người ủng hộ con gái. Tuy nhiên, ông khẳng định họ không hiểu rằng ông đang làm những thứ tốt nhất cho con mình.

Phía ông Jamie Spears cho biết sẽ làm việc với tòa và luật sư của Britney Spears để chuẩn bị cho quá trình chuyển khối tài sản sang người quản lý mới.

Còn một thời gian nữa, quyết định loại bỏ quyền quản thúc của cha Britney Spears dành cho cô mới trở thành sự thật. Trong phiên tòa tháng 9 sắp tới, rất có thể, mọi thứ sẽ được như ý nguyện của nữ ca sĩ. Luật sư riêng của Britney Spears nói rằng quyết định của ông Jamie Spears “là một chiến thắng lớn" của cô, giúp cô "tiến thêm một bước nữa trong việc tìm kiếm tự do”.

Thông tin cha ruột rút quyền quản thúc Britney Spears đang khiến các fan của cô vui mừng vì việc cô đấu tranh đòi cuộc sống tự do đã có hiệu quả.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI