Được trả tự do sau 13 năm, Britney Spears bật khóc

30/09/2021 - 08:41

PNO - Ngay khi nghe phán quyết từ toà, Britney Spears đã nhảy lên vui sướng vì kể từ bây giờ, cô không bị cha quản thúc cuộc sống, tài chính.

Trong phiên toà ngày 29/9, cha của Britney Spears, ông Jamie Spears bị truất quyền giám hộ con gái. Cùng với phán quyết này từ toà án, khối tài sản hơn 60 triệu USD của nữ ca sĩ cũng không còn do cha quản lý.

Theo nguồn tin của Page Six, khi nghe toà đưa ra phán quyết Britney Spears đã bật khóc vì trước đó, cô đã từng nghĩ bản thân sẽ không bao giờ thoát khỏi sự giám sát của cha ruột. “Cô ấy bị sốc và không nói được lời nào nhưng đã nhảy lên vì vui sướng. Đã 13 năm rồi, cô ấy chưa cảm nhận được niềm vui như vậy”, một nguồn tin nói với trang Page Six.

Trong phiên toà, luật sư của ca sĩ Britney Spears, Mathew Rosengant lập luận rằng trong 13 năm kể từ khi được toà giao quyền giám hộ con gái (từ năm 2008), cha cô là “một người đan ông tàn nhẫn, thâm độc, lạm dụng”. “Britney Spears xứng đáng thức dậy vào ngày mai mà không phải chịu sự quản thúc của cha, dù ông trong vai trò là người bảo vệ cô ấy”, luật sư nói.

Nữhiều năm qua, nữ ca sĩ liên tục lên tiếng, đòi được trả tự do.
Nhiều năm qua, nữ ca sĩ liên tục lên tiếng, đòi được trả tự do.

Sau khi đình chỉ vai trò giám hộ của ông Jamie Spears, thẩm phán Brenda Penny chỉ định kế toán John Zabel đảm nhận quyền kiểm soát tạm thời khối tài sản của Britney Spears trước khi hoàn thành các thủ tục tiếp theo. Dự kiến vào ngày 12/11/2021, phiên toà liên quan đến việc quản lý tài sản sẽ được diễn ra.

Ngày 23/6/2021, Britney Spear lần đầu công khai trước toà về cuộc sống trong 13 năm dưới quyền quản thúc của cha. Trong phần trình bày dài 24 phút, nữ ca sĩ nói cha cô lợi dụng quyền giám sát, can thiệp quá sâu vào cuộc sống của con gái từ việc mang thai, yêu ai, trình diễn ở những chương trình nào... đều bị cha quản lý. Trước đó, vào năm 2019, Britney Spears cũng từng lên tiếng, đòi được trả tự do nhưng mọi lời nói của cô đều bị phớt lờ.  

Britney Spears bị quản thúc nhiều chuyện, trong đó có chuyện tình cảm.
Britney Spears bị quản thúc nhiều chuyện, trong đó có chuyện tình cảm.

Từ cuối năm 2020, vụ việc đòi tự do của Britney Spears được dư luận, đặc biệt là fan của nữ ca sĩ quan tâm. Khi sự chú ý của cộng đồng dành cho Britney Spears tăng lên, câu chuyện đời tư của cô trở thành chất liệu cho các nhà sản xuất “nhảy vào” khai thác. Nhiều bộ phim tài liệu liên quan đến cuộc đời, trọng tâm là 13 năm chịu sự giám hộ của nữ ca sĩ gây tiếng vang, được truyền thông nhắc đến liên tục. Trước những thước phim phơi bày cuộc sống phía sau sân khấu, Britney Spears từng nói rằng cô không dám xem và đã khóc rất nhiều khi nghe mọi người bàn tán, thương xót cho cô.

Hành trình chiến đấu của Britney Spears tạo được cảm hứng cho nhiều người trong việc đấu tranh, giành tự do cho cuộc sống cá nhân. Mới đây, tạp chí Time công bố danh sách 100 nhân vật truyền cảm hứng nhất năm 2021, Britney Spears cũng xuất hiện và một lần nữa lan toả câu chuyện của chính mình.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI