Britney Spears chính thức được tự do

13/11/2021 - 10:24

PNO - Sau khi nhận phán quyết từ tòa, ca sĩ Britney Spears hét lên sung sướng bởi từ đây, cuộc sống của cô được tự do, không bị cha đẻ quản thúc.

Thẩm phán Brenda Penny thuộc Tòa án tối cao Los Angeles ra phán quyết “dừng việc giám hộ đời tư và tài sản” của ca sĩ Britney Spears trong phiên điều trần hôm 12/11 (giờ Mỹ).

Cùng với phán quyết này, cha ruột của nữ ca sĩ, ông Jamie Spears sẽ dừng vai trò là người giám sát con gái – nhiệm vụ mà ông đã làm từ năm 2008.

“Tòa nhận thấy quyền giám sát đối với đời tư và tài sản của ca sĩ Britney Spears không còn cần thiết nữa”, thẩm phán Brenda Penny kết luận. Sau phiên tòa, nữ ca sĩ vui mừng thông báo với khán giả của mình. Cô nói đây là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời và cô muốn khóc hết ngày vì quá hạnh phúc. Đông đảo người hâm mộ đã hò reo và nhảy múa bên ngoài tòa án khi hay tin.

Người hâm mộ xếp hàng ngoài nơi diễn ra phiên toà.
Người hâm mộ xếp hàng bên ngoài nơi diễn ra phiên tòa

Trước đó, ca sĩ Britney Spears nhiều lần lên tiếng về việc muốn thoát khỏi sự quản lý của cha ruột. Cô nói quyền giám sát mà tòa đưa ra từ năm 2008 đã hủy hoại cuộc đời cô. Cô cho biết bản thân đã từng nói với cả thế giới rằng cô ổn và hạnh phúc, nhưng đó chỉ là lời nói để làm an lòng người hâm mộ.

Vào tháng 9/2021, ông Jamie Spears cũng đã yêu cầu toà án chấm dứt quyền bảo hộ. Ông cho rằng đây là việc cần thiết phải làm, còn những cáo buộc từ con gái, ông khẳng định không đúng.

Sau thời gian ăn mừng, một người thân cận với ca sĩ Britney Spears nói cô sẽ sớm trở lại với các dự án âm nhạc kể từ khi tạm dừng vào năm 2019. “Britney Spears chưa bao giờ có ý định từ bỏ sự nghiệp của mình hoàn toàn. Những người xung quanh cô lên tiếng bênh vực và nói rằng cô sẽ giải nghệ nhưng đó là họ nói thay cô ấy”, người này nói thêm. Hiện nữ ca sĩ chưa công bố sản phẩm âm nhạc chính thức nhưng khán giả đã bắt đầu hối thúc cô sớm trở lại.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI