Brad Pitt ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da phi giới tính

25/09/2022 - 11:06

PNO - Brad Pitt đã bước chân vào thế giới làm đẹp bằng cách tung ra một dòng sản phẩm chăm sóc da - dành cho mọi giới tính.

Theo trang web của công ty, "Le Domaine", đây là dòng sản phẩm tìm cách làm chậm quá trình lão hóa da cho mọi người - bất kể giới tính hay loại da.

"Tôi không muốn già đi", Brad Pitt nói với tạp chí Vogue trong một cuộc phỏng vấn được công bố gần đây: "Đó là một khái niệm mà chúng ta không thể thoát khỏi, và tôi muốn thấy nền văn hóa của chúng ta đón nhận nó nhiều hơn một chút, nói về nó theo những thuật ngữ đó".

Ông nói thêm rằng, trong khi ý tưởng chống lão hóa là "lố bịch" và là "câu chuyện cổ tích", thì "điều có thật là điều trị làn da của bạn một cách khỏe mạnh".

Các sản phẩm có giá từ 80 USD đến 385 USD, có 2 thành phần hoạt tính độc quyền được làm từ sự kết hợp của bã ép hạt lựu, hạt nho Syrah (một giống nho có vỏ đen đậm, chứa nhiều vị chat, được trồng tại những sườn đồi nhiều nắng tại làng Côtes du Rhône - ngôi làng sản xuất rượu vang nổi tiếng của vùng Rhône nước Pháp), có lợi cho hệ vi sinh vật của da vì có đặc tính chống oxy hóa, chống lại sự phá hủy collagen... 

Ý tưởng cho dòng sản phẩm chăm sóc da này đến từ điền trang Château Miraval- một lâu đài và vườn nho nằm ở làng Correns, thuộc Provence ở miền nam nước Pháp. Nó thuộc sở hữu chung của Brad Pitt và Angelina Jolie. Điền trang Chateau Miraval cũng chính là nơi cặp đôi này đã tổ chức đám cưới vào năm 2014, trước sự chứng kiến của các con nuôi và con đẻ. Tuy nhiên, hiện tại khu vườn nho nổi tiếng này đang là tâm điểm của cuộc chiến pháp lý giữa Brad Pitt và người vợ cũ, Angelina Jolie. Hồi đầu năm 2022, Brad Pitt đã đưa đơn kiện vợ cũ Angelina Jolie vì bán cổ phần của cô tại khu điền trang Chateau Miraval cho doanh nhân người Nga Yuri Shefler - ông chủ của một nhà sản xuất rượu mạnh có trụ sở tại Luxembourg. Bởi cặp đôi lúc còn mặn nồng đã từng thỏa thuận rằng họ sẽ không bán cổ phần khu đất, nếu không có sự đồng ý từ người còn lại.

Dòng sản phẩm chăm sóc da tập trung vào "vẻ đẹp xanh", là bởi có các sản phẩm với tính năng có thể tái tạo, vật liệu đóng gói cao cấp và công thức có từ 96% đến 99% nguồn gốc tự nhiên. Nó thân thiện với người ăn chay và không bao gồm các thành phần "đang gây tranh cãi liên quan đến môi trường", trang web công ty cho biết.

"Việc an trú ở đây - tại Château Miraval - đã mở ra rất nhiều ý tưởng mà trước đây tôi thường không xem xét đến. Và một phần quan trọng của nó là tính bền vững, ý tưởng này là điều thực sự quan trọng đối với khu vực điền trang nơi đây và quan trọng cả với tôi”, Brad Pitt nói với tạp chí Vogue.

Trước đó, Brad Pitt đã lần đầu ra mắt với tư cách là một nhà điêu khắc với 9 tác phẩm, trong một buổi trưng bày chung với 2 nghệ sĩ khác tại Bảo tàng Nghệ thuật Sara Hildén ở Tampere, Phần Lan.

Brad Pitt tại Bảo tàng Nghệ thuật Sara Hildén ở Tampere, Phần Lan, năm 2022
Brad Pitt tại Bảo tàng Nghệ thuật Sara Hildén ở Tampere, Phần Lan

Hồi tháng 8 vừa qua, trong quá trình quảng bá phim mới là Bullet Train (đạo diễn David Leitch) tại Berlin, ở tuổi 58, Brad Pitt đã phá cách trên thảm đỏ ra mắt phim khi mặc chiếc váy bằng vải lanh màu nâu café phối cùng giày boots cao cổ, của nhà thiết kế Haans Nicholas Mott.

Brad Pitt mặc váy ra mắt phim Bullet Train, cùng các diễn viên nữ.
Brad Pitt mặc váy ra mắt phim "Bullet Train", cùng các diễn viên nữ.
  •  
  • Phước Châu

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI