Bóng đá bết bát, các cầu thủ ào ào tiến vào showbiz

22/10/2015 - 06:42

PNO - Nhiều cầu thủ đã chọn showbiz làm ngã rẽ cho mình. Nhưng liệu con đường đến với showbiz có trải đầy hoa hồng cho họ?

Bóng đá và những thất bại

Thời gian gần đây, bóng đá Việt Nam đang rơi vào tình trạng bết bát. Sau những ấn tượng ban đầu về ông thầy người Nhật có tư tưởng cách tân, gặt hái những thành tích rất đáng khích lệ. Thì giờ đây, không ít chuyên gia bóng đá đã có cái nhìn hoài nghi khi chứng kiến những thất bại của đội tuyển tại các giải đấu quan trọng như SEA Games hay AFF Cup. 

Điều khiến nhiều người thất vọng là dưới sự dẫn dắt của Miura, đội tuyển thường xuyên gây thất vọng ở những thời điểm quan trọng, những trận đấu mang tính quyết định. Thoạt nhìn, thành tích của Miura sau 16 tháng ngồi trên ghế HLV đội tuyển và U23 không đến nỗi tệ: 13 trận thắng, 2 trận hòa và 7 trận thua. 

Thế nhưng, ở những sân chơi chính, như SEA Games hay AFF Cup, trước những đối thủ vừa tầm như Malaysia hay Myanmar thì đội lại không thể vượt ngưỡng. Thất bại 0-3 trước đội tuyển Thái Lan tại Mỹ Đình càng khiến nhiều người thêm thất vọng. 

Bên cạnh đó, không ít các cầu thủ vướng scandal: đi bar, vướng phải tình ái với hotgirl...

Nhiều CĐV bóng đá Việt Nam từng rất kỳ vọng vào Mạc Hồng Quân. Anh là chân sút từng được đào tạo ở Sparta Praha, nhưng dường như, sự nghiệp của tiền đạo này đang rơi vào bế tắc. Anh được HLV Miura tin dùng trong những trận đấu gần đây.

Tuy nhiên, Mạc Hồng Quân đã để lại sự thất vọng với phong độ sa sút một cách kỳ lạ. Anh đang trải qua những ngày tối tăm nhất trong sự nghiệp khi không ghi được bàn thắng nào trong 2 tháng qua. 

Công Phượng cũng vướng vào vụ lùm xùm với Hòa Minzy trong khoảng nửa năm trở lại đây. Anh không còn chơi bóng một cách bùng nổ và bản năng. Điều này khiến người hâm mộ không còn “phát điên” như thời điểm 2014 nữa. 

Sau thời kỳ đỉnh cao, Phan Thanh Bình tụt dốc và dường như bị lãng quên. Tên tuổi của Phan Thanh Bình thường chỉ được nhắc đến bên cạnh cô vợ Thảo Trang, với những dự án điện ảnh, thời trang có sự kết hợp của 2 vợ chồng. Qua bao thăng trầm, người ta lại bất ngờ thấy Phan Thanh Bình xuất hiện trong màu áo đội hạng Nhất Đăk Lắk. Một khởi đầu từ con số 0 của chân sút giờ đã 30 tuổi.

Bong da bet bat, cac cau thu ao ao tien vao showbiz
Phan Thanh Bình diễn thời trang cùng vợ

Ngã rẽ showbiz

Trong khi sự nghiệp bóng đá sa sút thảm bại, các cầu thủ tìm cách rẽ hướng khác. Mới đây, hàng loạt các cầu thủ đã mạnh dạn tiến vào showbiz.

Sau lễ nhận danh hiệu vô địch cùng đội Bình Dương, Công Vinh tuyên bố giải nghệ. Anh sẽ chia tay sự nghiệp cầu thủ vào năm 2017. Dọn đường tiến vào showbiz, Công Vinh đã cùng vợ dùng 10 tỷ đồng để sản xuất phim bộ phim mới. Được biết, Công Vinh sẽ góp mặt trong một vai diễn "bí mật".

Chuyển hướng sang showbiz có lẽ là lựa chọn tốt nhất với Công Vinh. Dù từ trước không tham gia showbiz nhưng cái tên Công Vinh luôn được săn đón tại các sự kiện. Do đó, showbiz sẽ giúp Công Vinh hái ra tiền.

Đang trong tâm bão scandal với Ly Kute nhưng chân sút Việt kiều Mạc Hồng Quân vẫn quyết định dấn thân vào showbiz. Được biết, Mạc Hồng Quân với vẻ ngoài điển trai sẽ thủ vai nam chính trong bộ phim “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” đóng cặp với nữ diễn viên Angela Phương Trinh.

Mạc Hồng Quân chưa khiến khán giả hết bất ngờ. Thì sau một thời gian vắng bógg, người ta lại thấy Phan Thanh Bình tái xuất showbiz khi đảm nhận vai trò người mẫu. Anh làm vedette kết lại màn trình diễn bộ sưu tập áo dài cưới tối 20/10 tại TP. HCM. Cầu thủ này gây sốc khi  bất ngờ hôn vợ mình trên sân khấu.

Showbiz rất hào nhoáng, người ta rất dễ "lên voi xuống chó" bất cứ lúc nào. Thế giới ấy có nhiều cạm bẫy, khi được tung hô hết mức, nhưng có lúc lại bị ném đá rất nhiều. Không ít nghệ sĩ showbiz còn bị áp lực, còn phải điêu đứng.

Không biết, Công Vinh, Mạc Hồng Quân, Phan Thanh Bình có thể  tiếp tục tồn tại trong giới này. Nhưng dù sao, họ cũng đã từng thử bước ở showbiz, và có những người vợ hậu thuẫn là Thủy Tiên, Thảo Trang.

Còn Mạc Hồng Quân, một mình bơ vơ không biết sẽ chống chọi thế nào?

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI