Bỏ xe trên cầu rồi đi nhậu, mọi người lặn tìm

18/03/2020 - 09:20

PNO - Trong khi mọi người đang tập trung lặn tìm thì thanh niên được cho là nhảy cầu bỗng… điện thoại về nhà.

Câu chuyện bi hài trên vừa xảy ra ở xã Quế Xuân 1 (huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam). Ông Nguyễn Thế Quang, Chủ tịch UBND xã Quế Xuân 1 cho biết, tối 17/3, người dân và lực lượng chức năng đã dừng tìm kiếm nam thanh niên nghi nhảy cầu Bà Rén vì anh này… đã gọi điện thoại về nhà, nói đang đi nhậu với bạn. Sau đó, cha của người này cũng lên công an thông báo tình hình và xin nhận lại xe máy.

Trước đó, khoảng 13 giờ 30 phút, ngày 17/3, người đi đường thấy chiếc xe máy hiệu Air Blade mang BKS 92F1-089XX không có chủ, dựng trên cầu Bà Rén (thuộc địa phận xã Quế Xuân 1). Thấy sự việc bất thường, người dân trình báo sự việc cho cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã đến hiện trường nắm thông tin vụ việc và xác minh người đi chiếc xe máy trên là Trần Thanh T. (SN 1989; ngụ thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam).

Người dân hiếu kì đứng xem lực lượng chức năng tìm kiếm thanh niên nghi nhảy cầu chiều 17/3.
Người dân hiếu kì đứng xem lực lượng chức năng tìm kiếm thanh niên nghi nhảy cầu chiều 17/3

Cũng chiều đó, anh trai và cha của T. đã đến công an xã Quế Xuân 1 trình báo việc T. bị “mất tích”. Người nhà của T. cũng chạy lên cầu khóc than vì nghĩ nam thanh niên đã nhảy cầu. Sau đó, lực lượng chức năng và người dân đã triển khai lực lượng tìm kiếmtrên sông hơn 1 giờ đồng hồ thì nghe người nhà thông báo T. đã gọi điện về nhà, nói mình không hề nhảy cầu mà chỉ bỏ xe trên cầu rồi… đi nhậu.

Nguyễn Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI