Bình Phước: Đi ra ao nhà hàng xóm chơi, 3 cháu bé đuối nước

16/05/2022 - 16:08

PNO - 3 cháu bé gồm 2 anh em ruột và 1 bé hàng xóm rủ nhau ra ao nhà hàng xóm chơi, không may trượt chân đuối nước tử vong

Vụ đuối nước xảy ra vào trưa 16/5, tại thôn 5, xã Thiện Hưng, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.

Nạn nhân là các cháu Đào Văn Toàn (6 tuổi), cùng em trai là Đào Văn Thắng (4 tuổi) và cháu gái Bùi Thiên Bảo Ngọc (4 tuổi, cả 3 cùng ngụ xã Hưng Phước, huyện Bù Đốp).

Hiện trường vụ đuối nước
Hiện trường vụ đuối nước

Trước đó, khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, khi đang dọn vườn, ông Trần Đại Lâm (40 tuổi) thấy 3 cháu bé là Toàn, Thắng và Ngọc đi chơi cùng nhau, hướng đến ao nhà của ông Lâm, cách đường khoảng 80m.

3 cháu bé bị cho là trượt chân xuống ao đuối nước
3 cháu bé bị cho là trượt chân xuống ao đuối nước

Do đang làm vườn nên ông Lâm không để ý. Đến khoảng 11 giờ 30 cùng ngày, ông Lâm đi phát cỏ tại ao nhà mình thì phát hiện có 2 đôi dép trẻ em để trên bờ ao. Nghi có chuyện chẳng lành, ông Lâm xuống ao kiểm tra thì phát hiện cả 3 cháu bé đã đuối nước tử vong dưới ao sâu 3 mét.

2 anh em ruột và bé gái hàng xóm đuối nước thương tâm
2 anh em ruột và bé gái hàng xóm đuối nước thương tâm

Nhận tin báo, công an huyện Bù Đốp nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với công an xã Hưng Phước điều tra, làm rõ.

Tại hiện trường, khu vực 3 em bị đuối nước là một ao sâu có diện tích rộng khoảng 50 mét vuông. Tại vị trí phát hiện 2 đôi dép của các cháu có 1 vết trượt dài từ trên bờ xuống ao.

Lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể 3 cháu bé cho gia đình tổ chức an táng.

Đặng Anh

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI