Bình Dương: Nổ lò hút bụi lúc giữa trưa, ít nhất 3 công nhân bị bỏng

06/10/2022 - 17:55

PNO - Một vụ nổ lò hút bụi tại công ty đồ gỗ đã xảy ra vào trưa 6/10 tại TP. Dĩ An (Bình Dương) khiến ít nhất 3 công nhân nhập viện cấp cứu.

Đến 17g30 ngày 6/10, Công an TP. Dĩ An (Bình Dương) cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan vẫn đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ nổ lò hút bụi khiến ít nhất 3 công nhân bị bỏng phải nhập viện cấp cứu.

Theo đó, vụ nổ xảy ra vào khoảng 12g30 tại lò hút bụi của công ty chuyên sản xuất đồ gỗ nằm trong Khu công nghiệp Sóng Thần 2, phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Vụ cháy khiến ít nhất 3 công nhân bị bỏng phải nhập viện
Vụ nổ dẫn đến cháy khiến ít nhất 3 công nhân bị bỏng phải nhập viện

Thời điểm trên, khi các công nhân đang làm việc thì lò hút bụi bỗng phát nổ rồi bốc cháy dữ dội. Chỉ trong ít phút, ngọn lửa bao trùm toàn bộ khu vực, công nhân nhanh chóng tháo chạy ra ngoài để thoát thân. Công ty sát bên cũng dùng nước để phun ngăn không cho cháy lan.

Nhận tin báo, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP. Dĩ An đã điều động xe chữa cháy chuyên dụng cùng các cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường để dập lửa. Sau khoảng 2 giờ thì ngọn lửa đã cơ bản được khống chế.

Theo ghi nhận bước đầu, có ít nhất 3 người bị bỏng được chuyển vào bệnh viện cấp cứu, trong đó có 1 người bỏng nặng. Nguyên nhân vụ nổ đang được điều tra, làm rõ.

Video nổ lò hơi, công nhân nháo nhào bỏ chạy

 Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI