Bình Dương: Đi nhận thi thể người thân, gia đình tá hoả vì người lạ đã mang đi hoả thiêu

04/06/2021 - 18:28

PNO - Đến phòng khám nhận thi thể người thân, gia đình tá hoả vì công an đã bàn giao thi thể cho người lạ mang đi hoả thiêu.

Chiều ngày 4/6, anh L.S. (ngụ Bình Dương) cho hay, trước đó vào đêm 31/5 ông L.P. (sinh năm 1967) được phát hiện tử vong bất thường bên đường ở phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên, Bình Dương.

Ngay sau khi nhận được thông tin, anh S. và bà L.T.N. (vợ ông P.) mang theo các giấy tờ liên quan, chứng minh là người thân đến phòng khám N.Đ.S.G. để làm các thủ tục nhận xác. Tại đây, phòng khám cho biết thi thể ông P. đã được công an thị xã Tân Uyên bàn giao cho một người khác để đưa đi hỏa thiêu.

Trên tay nạn nhân có xăm chữ  'Vợ yêu'đúng với thông tin mà người thân cung cấp
Trên tay nạn nhân có xăm chữ ''Vợ yêu'' đúng với thông tin mà người thân cung cấp

Ngay sau đó, người nhà nạn nhân tiếp tục mang theo giấy tờ liên quan để chứng minh có quan hệ ruột thịt với nạn nhân để hỏi Công an thị xã Tân Uyên thì được biết có một người đàn ông đến nói là người thân nạn nhân nên công an đã bàn giao thi thể cho người này.

Anh S. cho hay, người ký vào tờ giấy bàn giao thi thể không có mối quan hệ nào với gia đình nạn nhân, thậm chí họ không biết người này là ai. Sau khi làm việc với công an, một số người thân nạn nhân có ý định xin làm thủ tục để nhận tro cốt đã được thiêu nhưng một số người khác lại không đồng ý và muốn giải quyết vụ việc rõ ràng.

Theo dữ liệu lưu trữ từ phòng khám thì nạn nhân đã tử vong trước khi đưa vào phòng khám
Theo dữ liệu lưu trữ từ phòng khám thì nạn nhân đã tử vong trước khi đưa vào phòng khám

Liên quan đến vụ việc trên, chiều ngày 4/6, lãnh đạo công an thị xã Tân Uyên cho biết, có nắm vụ phát hiện thi thể tử vong bên đường. “Vụ việc tôi có nắm nhưng chuyện gia đình tố cáo, đòi lại thi thể thì chưa nghe đơn vị chuyên môn báo cáo”, vị này cho biết thêm.

Được biết, người đàn ông được đưa vào phòng khám cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đưa vào phòng khám.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI