Bình Dương: 2 người đàn ông chết trong văn phòng Công ty bất động sản Khang An

21/06/2021 - 11:49

PNO - 2 người đàn ông được phát hiện tử vong trong văn phòng Công ty bất động sản ở Bình Dương, 1 người hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Đến 10g30 ngày 21/6, lực lượng công an TP. Thủ Dầu Một vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ và dấu vết để điều tra vụ việc khiến 2 người chết, một người bị thương tại căn nhà là văn phòng Công ty BĐS Khang An nằm trong khu dân cư Hiệp Thành 3, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Văn phòng công ty bất động sản Khang An nơi xảy ra vụ việc
Văn phòng Công ty bất động sản Khang An, nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, sáng cùng ngày, Công an phường Hiệp Thành tiếp nhận tin báo xảy ra vụ việc chết người nghiêm trọng tại khu dân cư trên nên đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường.

2 nạn nhân tử vong và 1 người bị thương đều là nam giới. Ghi nhận tại hiện trường nằm ngay mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám nối dài, giáp ranh giữa phường Hiệp Thành và phường Phú Lợi (TP. Thủ Dầu Một). Công an phường Phú Lợi cũng có mặt để tham gia hỗ trợ công tác bảo vệ hiện trường, phục vụ lực lượng chức năng tỉnh và TP.Thủ Dầu Một thực hiện các bước điều tra.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI