Thanh niên tử vong bất thường, chủ tiệm Internet cùng nhân viên bị tạm giữ

06/04/2021 - 10:39

PNO - Tâm nghi ngờ anh Q. lấy trộm tiền nên bắt nhốt ở tiệm và nhờ Mạnh trông coi. Sau đó, anh Q. được phát hiện tử vong với nhiều bất thường.

Ngày 6/4, Công an TP. Thủ Đức (TPHCM) đang tạm giữ với Nguyễn Thành Tâm (sinh năm 1992, ngụ tỉnh Tiền Giang, trú TP. Thủ Đức) và Lê Hùng Mạnh (sinh năm 2003, ngụ quận Bình Thạnh) vì có liên quan đến vụ nam nhân viên tử vong 1 cách bất thường tại tiệm Intenet ở khu vực.

Tiệm nơi xảy ra vụ việc.
Tiệm nơi xảy ra vụ việc.

Theo điều tra, Tâm vốn là chủ 2 tiệm Internet ở phường Tăng Nhơn Phú A và phường Linh Tây, TP. Thủ Đức (TPHCM). Tối 3/4, Tâm nghi ngờ anh N.V.Q. (ngụ tỉnh Khánh Hoà) là nhân viên của tiệm  lấy trộm 25 triệu đồng nên nói chuyện. Sau đó Tâm bắt và nhốt anh Q. ở phòng nghỉ của nhân viên phường Tăng Nhơn Phú A rồi giao cho Mạnh cũng là nhân viên của tiệm giám sát.

Đến 10g30 ngày 4/4, Mạnh vào phòng thì phát hiện Q. tử vong nên báo cho Tâm. Sự việc được trình báo công an. Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của người liên quan. Theo thông tin ban đầu, anh Q. tử vong trong tư thế treo cổ bằng dây kẽm. 

Chí Dũng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI