Biến hóa ngũ cốc thành các món ăn đẹp mắt

13/04/2022 - 06:35

PNO - Ngũ cốc giúp giảm cân nhưng nếu chỉ đơn giản ăn kèm sữa tươi hay sữa chua sẽ khiến bạn nhanh ngán. Một ít màu sắc sẽ giúp khắc phục điều này.

Chọn những chiếc vòng ngũ cốc và xỏ chúng bằng sợi dây (độ dài tùy thích). Dọn "chiếc vòng ngũ cốc" cùng sữa tươi/sữa chua hay trái cây là bạn đã có bữa sáng đẹp mắt và nhiều dưỡng chất.
Đun nóng sữa, ngâm vào 4 - 6 bông đậu biếc tươi hay khô khoảng 3 phút, vớt hoa đậu biếc ra, thêm ngũ cốc và thưởng thức. Hoặc bạn có thể ngâm hoa đậu biếc với nước sôi khoảng 2 - 3 phút, chiết lấy nước rồi cho vào sữa để có sữa hoa đậu biếc. 
Trộn ngũ cốc, các loại hạt hỗn hợp, kẹo cao su, bánh quy nhỏ, vụn sô cô la và các loại đồ ăn nhẹ mặn và ngọt khác vào một bát lớn.
Trộn ngũ cốc, các loại hạt hỗn hợp, kẹo cao su, bánh quy nhỏ, vụn sô cô la và các loại đồ ăn nhẹ mặn và ngọt khác vào một tô lớn, đặt vào ngăn mát tủ lạnh ít nhất 30 phút
Lót một tấm nướng bằng giấy bạc có tráng nước phun nấu ăn. Cho vào lò vi sóng 6 ounce sô cô la hoặc lớp phủ kẹo vani (vỏ hạnh nhân) và 1 cốc sô cô la vụn nửa đường trong bát 1 ½ đến 2 phút, khuấy đều sau 30 giây. Cho ¾ cốc ngũ cốc làm từ gạo giòn, chẳng hạn như Rice Krispies. Trải đều lên khay nướng đã chuẩn bị sẵn. Rắc thêm ¾ cốc ngũ cốc. Làm lạnh ít nhất 30 phút. Vỡ thành nhiều mảnh.
Lót một tấm nướng bằng giấy bạc, lần lượt bỏ vào 200 gram chocolate đã nấu chảy, các loại hạt tùy sở thích, ngũ cốc, cho thêm một ít chocolate lên trên, làm lạnh ít nhất 30 phút.
Không Nướng trái cây giòn Quất ngũ cốc gạo giòn với bơ tan chảy, quế và đường. Rắc táo và lê đã xào nóng lên trên. Ăn kèm với kem vani.
Cho dâu tươi, mứt dâu, ít bơ, bột quế vào chảo, trộn đều đến khi các thành phần quyện vào nhau. Đổ ra tô/chén, thêm hạnh nhân xắt nhuyễn, ngũ cốc lên trên. Món này ngon hơn khi dùng lạnh. 
Bóng phô mai giòn Ngay trước khi phục vụ, hãy lăn viên phô mai yêu thích của bạn trong hỗn hợp hẹ cắt nhỏ và ngũ cốc gạo giòn.
Bào mỏng phô mai trộn với ngũ cốc, vê tròn. Lăn phô mai ngũ cốc qua bột chiên giòn/bột chiên xù, chiên vàng, rồi thưởng thức.
Cornflakes
Trộn ngũ cốc bắp với ít chocolate màu xanh, tạo hình tùy thích. Trang trí món bánh ngũ cốc với những viên chocolate để thêm bắt mắt.
Bánh kẹo dẻo dẻo Trộn bánh ngô với bơ, kẹo dẻo đun chảy và màu thực phẩm xanh. Tạo hình thành vòng hoa, nhựa ruồi hoặc cây cối; trang trí với kẹo Red Hots.
Trộn ngũ cốc bắp với kẹo dẻo, nấu chảy trong chảo trên lửa nhỏ, trút ra khuôn hay giấy nến chuẩn bị sẵn, để nguội, đặt trong ngăn mát tủ lạnh
1
Xếp một lớp ngũ cốc xuống đáy ly, thêm một lớp kẹo dẻo, một lớp thạch rau câu, thêm một lớp ngũ cốc. Cuối cùng trang trí với một viên kem.

An Huỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI