Bí thư Thành ủy TP.HCM thăm các đảng viên cao tuổi

30/01/2015 - 07:27

PNO - PN - Ngày 29/1, đoàn đại biểu TP.HCM do Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi các đồng chí lão thành cách mạng, đảng viên cao tuổi Đảng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP...

Đoàn đã đến thăm đồng chí Nguyễn Văn Khịa, Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng và đồng chí Trần Trọng Bích, cán bộ lão thành cách mạng, Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng, nguyên Trung đoàn trưởng Trung đoàn 210.

Bí thư thành ủy Lê Thanh Hải đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, cuộc sống hàng ngày của các đồng chí lão thành cách mạng, đảng viên cao tuổi và chúc các đồng chí trường thọ, sống vui, sống khỏe, tiếp tục có những đóng góp xây dựng quê hương đất nước nói chung, TP nói riêng. Bí thư thành ủy cũng lưu ý lãnh đạo các địa phương phải thường xuyên quan tâm, chăm lo tốt hơn cho các đồng chí lão thành cách mạng, đảng viên cao tuổi Đảng, gia đình chính sách còn nhiều khó khăn trên địa bàn, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Dịp này, TP đã tổ chức 10 đoàn cán bộ đến thăm và tặng quà các cán bộ lão thành cách mạng, đảng viên cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Tại các nơi, TP tặng một phần quà (trị giá từ 20 triệu đồng/suất đến 40 triệu đồng/suất) cho các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng, đảng viên cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn.

Chiều cùng ngày, đoàn lãnh đạo Thành ủy do Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM Thân Thị Thư dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng các đồng chí 65 năm tuổi Đảng. Đoàn đã đến thăm gia đình đồng chí Nguyễn Văn Hiến (90 tuổi, ngụ P.2, Q.Tân Bình) và đồng chí Võ Văn Sáu (86 tuổi, ngụ P.16, Q.4).

MAI PHAN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI