Bí thư Nguyễn Văn Nên chia sẻ sâu sắc với đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng cơn bão số 4

29/09/2022 - 10:00

PNO - Lãnh đạo chính quyền và nhân dân TPHCM chia sẻ với đồng bào các tỉnh miền Trung, đồng thời gửi gắm những tình cảm sâu sắc với trách nhiệm cao nhất.

Sáng 29/9, Ban Chấp hành Đảng bộ TPHCM tổ chức Hội nghị lần thứ 17 khóa 11 mở rộng. Phát biểu khai mạc Hội nghị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đã bày tỏ chia sẻ khó khăn với đồng bào các tỉnh miền Trung vừa hứng chịu cơn bão số 4 (bão Noru).

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên

Theo ông Nguyễn Văn Nên, những ngày qua đồng bào các tỉnh miền Trung, nhất là các tỉnh ở ven biển, đã ứng phó với cơn bão số 4 rất dữ dội. Nhờ tính thích ứng chủ động, cộng với những kinh nghiệm, lãnh đạo các cơ quan Trung ương, các tỉnh cùng với đồng bào đã chủ động phòng ngừa và thích ứng một cách rất hiệu quả, cho nên đã giảm thiệt hại đến mức thấp nhất.

Ông xúc động: “Lãnh đạo chính quyền và nhân dân TPHCM hết sức chia sẻ với đồng bào các tỉnh miền Trung và xin gửi gắm những tình cảm sâu sắc với trách nhiệm cao nhất. Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cũng sẽ có hành động kịp thời để ủng hộ, chia sẻ những khó khăn, mất mát của đồng bào qua cơn bão vừa rồi”.

Đến nay, theo thông tin mới nhất, cơn bão số 4 đã có dấu hiệu kết thúc, các hoạt động trở lại gần như bình thường. Tuy nhiên, vẫn còn phải tiếp tục khắc phục hậu quả do bão gây ra.

“Tôi đề nghị các đồng chí ở các cơ quan, nhất là mặt trận, nên có hành động sớm nhất có thể để thay mặt cho lãnh đạo chính quyền và nhân dân TPHCM chia sẻ với đồng bào bị thiệt hại do cơn bão vừa qua”, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên chỉ đạo.

Quốc Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI