Bị phát hiện vẫn mở quán giữa mùa dịch, 2 đối tượng xé biên bản, đánh công an

13/04/2020 - 21:18

PNO - Trong lúc lực lượng chức năng đang lập biên bản về việc vẫn mở quán cà phê giữa mùa dịch, 2 đối tượng đã lao vào tấn công cán bộ công an.

Chiều 13/4, VKSND TP. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông cho biết, đã truy tố các bị can: Nguyễn Công Trinh - sinh năm 1983 và Kiều Văn Thanh - sinh năm 1970, cùng trú tại TP. Gia Nghĩa, tội “Chống người thi hành công vụ”.

Hai đối tượng tại cơ quan điều tra
Hai đối tượng tại cơ quan điều tra

Theo đó, vào khoảng 20g30 ngày 9/4, tổ công tác liên ngành gồm 7 cán bộ phường Nghĩa Thành đi kiểm tra trên địa bàn. Khi đi qua quán cà phê Bâng Khuâng, thuộc tổ 4, phường Nghĩa Thành, tổ công tác phát hiện trong quán có 9 người đang tụ tập, không đeo khẩu trang. Trong đó, có 4 người trải chiếu đánh bài, còn những người khác ngồi uống nước trong quán.

Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với bà Phan Thị Kim Chi, sinh năm 1987, chủ quán cà phê, về hành vi “Không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người”.

Trong lúc tổ công tác đang lập biên bản, Nguyễn Công Trinh (chồng bà Chi) và Kiều Văn Thanh (chủ nhà cho thuê mặt bằng) đang nhậu dưới nhà đi lên. Thấy đồng chí Đ.V.T. - cán bộ Công an phường Nghĩa Thành đang làm nhiệm vụ, Thanh yêu cầu đồng chí T. đọc lại biên bản, bảo bà Chi không ký.

Dù tổ công tác đã giải thích cho Thanh về việc xử lý hành chính này không liên quan đến Thanh, chỉ liên quan đến người kinh doanh cà phê và yêu cầu Thanh không can thiệp vào quá trình làm việc của đoàn kiểm tra, nhưng Thanh vẫn không chấp hành.

Sau khi bà Chi ký biên bản và đưa lại cho đồng chí T. thì Trinh bất ngờ lao vào giật lấy. Đồng chí T. khống chế Trinh để lấy lại biên bản thì Thanh lao vào, dùng tay đấm vào mặt đồng chí T. khiến cán bộ này ngã xuống nền nhà, bị thương vùng dưới mắt trái.

Văn Nguyên

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI