Bi kịch mẹ giết con 17 tháng tuổi rồi tự tử

24/09/2015 - 16:43

PNO - Người thân của chị Phương Cao vô cùng bàng hoàng khi phát hiện thi thể chị trong nhà, cạnh đó là bé gái 17 tháng tuổi đang thoi thóp.

Vào khoảng trưa ngày 21/09/2015, người thân của gia đình bé Sienna đã tới Campsie (Úc) và bàng hoát phát hiện ra thi thể của người mẹ là Phương Cao (29 tuổi) và bé Sienna-con gái của chị.

Người chồng là anh Quyết Nguyễn khi về đến trước nhà đã sửng sốt đến tột cùng khi biết tin vợ và con gái của  anh đã chết.

Bi kich me giet con 17 thang tuoi roi tu tu
Hình ảnh hạnh phúc của gia đình chị Phương Cao

Tại hiện trường, khi phát hiện vụ việc chị Phương Cao đã chết, còn cháu nhỏ vẫn đang thoi thóp. Cảnh sát đã tiến hành hô hấp nhân tạo và lái xe cứu thương đưa tới bệnh viên St George cấp cứu nhưng bé đã qua đời trên đường đi. Cảnh sát cho biết cả hai đã bị treo cổ và chết vì ngạt thở.

Theo thông tin từ một người hàng xóm gần đó, gia đình Phương Cao và Quyết Nguyễn rất đáng yêu và tốt bụng, nhưng gần đây Cao có vẻ buồn phiền. Họ cũng đã nhìn thấy một chiếc xe cứu thương tới chữa trị cho Cao một tháng trước đó.

Cơ quan chức năng cho biết, lực lượng điều tra sẽ tìm hiểu thông tin từ bạn bè và các thành viên trong gia đình nạn nhân để tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra, và liệu hội chứng trầm cảm sau sinh hoặc các vấn đề tâm lý có phải là nhân tố dẫn tới thảm kịch này không.

Trang Thu (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI