Bị chồng tạt acid vì dám từ chối... "yêu"?

20/04/2016 - 07:42

PNO - Sau cự cãi, chồng đòi quan hệ nhưng chị G. từ chối. Gã chồng lấy acid tạt vào vợ khiến chị bị bỏng nặng đến 59%.

Ngày 19/4, nguồn tin từ Công an huyện Long Mỹ (Hậu Giang) cho biết, cơ quan này vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Võ Văn Liền (37 tuổi, ngụ xã Vĩnh Viễn, huyện Long Mỹ, Hậu Giang) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Nạn nhân là chị Trần Hồng G. (36 tuổi, vợ Liền, đã ly thân với nhau từ tháng 9/2015) và người con trai 14 tuổi. Hai người cùng nhập viện cấp cứu với thương tích đầy người.

Bi chong tat acid vi dam tu choi...
Đối tượng Võ Văn Liền. (Ảnh: DT)

Theo điều tra, Liền và chị G. là vợ chồng đã ly thân từ tháng 9-2015. Chị G. đã đi làm ăn ở TP.HCM. Đến Tết Nguyên đán Bính Thân (2016), chị G. từ TP Hồ Chí Minh về nhà tại xã Vĩnh Viễn ăn Tết. Lúc 0h ngày 8/2, Liền cùng vợ đi xem bắn pháo hoa giao thừa về và xảy ra mâu thuẫn. Liền nghi ngờ G. có bồ ở TP.HCM nhưng chị G. phủ nhận.

Một lúc sau, thấy chị G. đang nằm trên giường, Liền chủ động lại ôm làm hòa và đòi quan hệ tình dục nhưng G. không cho. Bực bội, Liền ra bên hông nhà lấy chai axít vốn dùng để châm bình ắc-qui tạt vào người chị G. khiến chị này bị bỏng nặng ở vùng mặt, ngực, hai tay và hai chân, tổn hại sức khỏe đến 59%.

Cú tạt mạnh khiến a xít vung tung tóe bắn vào con trai 14 tuổi của hai người đang nằm cùng mẹ cũng bị bỏng nhẹ.

Sau khi ra viện, đến đầu tháng 4/2016, chị G. gửi đơn tố cáo hành vi của Võ Văn Liền đến cơ quan công an. Ngay sau đó, Liền đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Trang Ngọc (Tổng hợp)


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI