Bệnh viện lao đao vì bị “khủng bố” đòi nợ qua app

21/05/2022 - 19:40

PNO - Nhân viên và lãnh đạo của bệnh viện vô cớ bị réo tên trên mạng xã hội để gây áp lực đòi nợ.

Ngày 21/5, ông Nguyễn Xuân Duyên - Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Cái Nước, huyện Cái Nước (Cà Mau) cho biết, đơn vị đã báo đến cơ quan chức năng huyện này việc nhiều nhân viên của bệnh viện vô cớ bị réo tên trên mạng xã hội để khủng bố tinh thần, bôi nhọ nhằm gây áp lực để đòi nợ.

Những thông tin cá nhân của nhân viên và lãnh đạo bệnh viện bị chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội.
Những thông tin cá nhân của nhân viên và lãnh đạo bệnh viện bị chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội.

Theo ông Duyên, khoảng 2 tháng nay hình ảnh của ông và nhiều nhân viên ở bệnh viện bị lấy hình ảnh cá nhân đăng lên mạng xã hội rồi vu khống, bêu rếu, xúc phạm danh để đòi nợ.

Ngay sau khi xuất hiện thông tin đòi nợ, Bệnh viện đa khoa Cái Nước chỉ đạo Phòng Hành chính mời tất cả nhân viên của bệnh viện để tìm hiểu sự việc. Tất cả nhân viên đều khẳng định không có việc vay tiền qua app, kể cả gia đình, như thông tin nhóm người kia đăng tải.

“Tự dưng tôi bị đòi nợ 100 triệu đồng. Không biết họ tìm đâu ra hình ảnh vợ, con cái tôi để mà đăng tải, bêu xấu. Những thông tin cá nhân của gia đình bị đăng tải tràn lan lên mạng xã hội, khiến vợ chồng tôi rất lo lắng”, anh K. cho hay.

Theo ông Duyên, các đối tượng đòi nợ không chỉ lấy hình ảnh lãnh đạo và nhân viên của Bệnh viện đa khoa Cái Nước đăng lên mạng xã hội để “khủng bố”. Hàng ngày, nhóm người này còn gọi điện vào số máy của Khoa Cấp cứu liên tục, khiến cho việc tiếp nhận cuộc gọi bị gián đoạn.

“Việc này không chỉ khiến nhân viên bệnh viện lo lắng, mệt mỏi, mà còn ảnh hưởng đến việc điều trị cho bệnh nhân. Tôi mong cơ quan chức năng xác minh xử lý để chúng tôi an tâm công tác”, ông Duyên chia sẻ.

An Khương

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI