Đá bóng ở 14 độ C, bé trai 5 tuổi đột ngột tử vong

07/02/2022 - 11:39

PNO - Chạy đá bóng cùng bạn, bé trai 5 tuổi bất ngờ ngã xuống đất rồi ngất xỉu và tử vong sau đó.

Sáng 7/2, lãnh đạo UBND xã Trung Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra trường hợp một bé trai 5 tuổi tử vong trong khi đi đá bóng giữa thời tiết giá lạnh.

Theo đó, khoảng 16g30 ngày 6/2, bé Đ.Q.C (5 tuổi, trú xã Trung Thành) đi cùng người anh trai 8 tuổi ra sân bóng của xóm chơi. Trong khi anh trai cùng một số bạn nhỏ khác trong xóm đá bóng vui với nhau, C. cũng chạy theo chơi đùa.

Khi đang chơi bóng, bé trai này bất ngờ ngã xuống đất rồi ngất xỉu. Phát hiện sự việc, người dân xung quanh lập tức đến xoa bóp, bế cháu bé đến trạm y tế xã để cấp cứu nhưng cháu bé đã tử vong. 

Theo người dân địa phương, lúc xảy ra sự việc trời rất lạnh, nhiệt độ chỉ chừng 14 độ C kèm gió mạnh. Nhiều người nhận định có thể do cháu bé chạy giữa gió lạnh dẫn đến bị ngừng tìm đột ngột và tử vong. 

Sau khi xảy ra sự việc, một số thông tin trên mạng cho rằng cháu bé bị người lớn hơn đá bóng trúng ngực dẫn đến tử vong. Tuy nhiên lãnh đạo xã Trung Thành khẳng định đây là tin đồn không đúng sự thật. 

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu