Bắt thanh niên "quen thói" mượn tiền tài xế Grab rồi bỏ trốn

26/11/2020 - 16:31

PNO - Người thanh niên "mượn" được tiền của tài xế Grab nhưng không qua được mắt của bảo vệ Trung tâm thương mại Saigon Center.

Ngày 26/11, Công an phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM cho hay, đang tạm giữ hình sự với Phan Duy Tính (sinh năm 1998, ngụ tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Tính tại cơ quan công an
Tính tại cơ quan công an

Theo điều tra, khoảng 13g30 ngày 24/11, anh N.N.T. (là tài xế dịch vụ xe công nghệ Grab) nhận được thông báo của Tính đặt xe đi từ chung cư Vinhome Landmark, địa chỉ số 208 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh.

Khi tới nơi, Tính yêu cầu tài xế xe Grab chở tới Trung tâm thương mại SaiGon Center, địa chỉ số 65 đường Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1. Trên đường đi, Tính hỏi mượn anh T. 2,5 triệu đồng để vào lấy đồ rồi trở ra.

Vì tin tưởng, anh T. đã cho Tính mượn tiền và đứng ngoài đợi. Tính đi vào  trung tâm thương mại, sau đó vòng sang cửa khác để trốn ra ngoài thì bị bảo vệ phát hiện, giữ lại và giao cho công an.

Trước đó, lực lượng bảo vệ đã được thông báo nhân dạng của công an đối với Tính về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản với thủ đoạn tương tự tại Trung tâm Thương mại Saigon Center.

Chí Dũng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI