Bắt quả tang thẩm phán ở chung phòng trọ với nữ đương sự vụ ly hôn

13/03/2015 - 09:26

PNO - PN - Thụ lý giải quyết hồ sơ vụ án nữ nguyên đơn xin ly hôn, một thẩm phán TAND huyện Đầm Dơi (Cà Mau) đã dẫn cô này vào nhà nghỉ, nhưng bị bắt quả tang khi đang “bàn vụ ly hôn”.

Ông Trương Văn Bình, Chánh án TAND tỉnh Cà Mau thông tin: liên quan đến chuyện “lùm xùm” của ông Dương Thanh Tuấn (52 tuổi, thẩm phán TAND huyện Đầm Dơi) được cho là có quan hệ thiếu trong sáng với nữ nguyên đơn xin ly hôn, đơn vị này đã giao Chánh án TAND huyện Đầm Dơi tổ chức xác minh, kiểm điểm, xử lý cán bộ theo thẩm quyền.

Ngày 12/3, ông Nguyễn Thành Lập, Chánh án TAND Đầm Dơi cho biết, sẽ có hình thức kiểm điểm, xử lý ông Tuấn trong thời gian tới và báo cáo cấp trên.

Thẩm phán Tuấn bị bắt quả tang khi đang ở chung phòng của nhà nghỉ ở khóm 4, thị trấn Đầm Dơi với bà Trần Mỹ Lê (39 tuổi, nữ nguyên đơn xin ly hôn đang chờ ngày ra tòa) vào ngày 26/2, khiến dư luận vùng quê nghèo khó này xôn xao nhiều ngày qua.

Cụ thể, vào sáng 26/2, phát hiện vợ mình là bà Lê có cử chỉ lén lút, ông Nguyễn Trung Phương (52 tuổi, tạm trú ở khóm 8, phường 5, TP. Cà Mau) theo dõi. Khi đến một nhà nghỉ ở khóm 4, thị trấn Đầm Dơi, ông Phương thấy bà Lê vào thuê phòng với ông Tuấn, nên trình báo công an.

Khi Công an thị trấn Đầm Dơi có mặt, kiểm tra phòng trọ số 7 của nhà nghỉ thì bắt quả tang ông Tuấn và bà Lê tại đây, đã lập biên bản sự việc.

ĐÔNG HƯNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI