Bắt quả tang quán karaoke tổ chức cho khách sử dụng ma túy

02/10/2022 - 19:31

PNO - Công an tỉnh Đồng Nai vừa phối hợp với Công an huyện Trảng Bom kiểm tra, phát hiện và bắt quả tang hàng chục đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy tại một quán karaoke.

 

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra đột xuất quán karaoke Luxury Hồng Phúc phát hiện nhiều đối tượng dương tính với ma tuý. Nguồn Công an Đồng Nai
Lực lượng chức năng kiểm tra đột xuất quán karaoke Luxury Hồng Phúc phát hiện nhiều đối tượng dương tính với ma túy (Nguồn Công an Đồng Nai)

Vào khoảng 0g15 ngày 2/10, lực lượng công an tỉnh bất ngờ kiểm tra quán karaoke Luxury Hồng Phúc ở ấp An Chu, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom. Lực lượng chức năng phát hiện Nguyễn Đăng Tiến Lộc (sinh năm 2002) - quản lý quán đang cất giữ trong người 2 gói ma túy. Có 4 phòng karaoke đang có khách hát. Kiểm tra, test nhanh 35 người có mặt ở quán này, lực lượng chức năng phát hiện 17 người dương tính với ma túy.

Làm việc với lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai, bà Hà Lê Hồng Phúc (sinh năm 1982; ngụ thành phố Biên Hòa, Đồng Nai) - chủ quán khai nhận khi khách đến quán để hát, nếu khách có nhu cầu nhân viên phục vụ “bay lắc” thì quán sẽ cho các nhân viên đến cùng “bay lắc” với khách; khi khách cần mua ma túy sử dụng tại quán, sẽ có người mang ma túy đến bán trực tiếp cho khách, hoặc bán cho người trong quán, sau đó bán lại cho khách.

Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng để điều tra về hành vi tàng trữ mua bán trái phép chất ma túy.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI