Bắt người phụ nữ chở con dàn cảnh trộm tài sản của người bán nước

01/10/2020 - 18:48

PNO - Ngày 1/10, Cơ quan CSĐT Công an quận 3 đã tạm giữ Chu Thúy An (SN 1978, ngụ Bình Tân) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo điều tra, khoảng 19g50 ngày 23/9, bà T.T.T.M. (sinh năm 1962, ngụ quận 3) đang bán tạp hóa trên đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TPHCM thì có người phụ nữ chở theo cháu bé đi xe máy dừng trước quán bà M. Người phụ nữ đưa tiền, nói với bà M. là muốn mua cà phê sữa.

Bà M. nhận tiền rồi đi ra thùng đá cách đó chừng vài mét để lấy đá. Bất ngờ, cháu bé  xuống xe, đi lại cạnh chỗ của bà M. ngồi bán, lấy túi tiền của bà rồi quay ra xe.

Hình ảnh vụ việc từ camera.
Hình ảnh vụ việc từ camera

Người phụ nữ nổ máy xe, lại chỗ bà M. nói để ly cà phê sữa ở quán, lát nữa sẽ quay lại lấy. Bà M. vẫn không hề hay biết là đã bị trộm túi tiền.

Đến 20g10 cùng ngày, bà M. bán hàng cho 1 vị khách, khi cất tiền mới phát hiện túi tiền biến mất. Sau đó, bà M. xem lại camera thì phát hiện người phụ nữ chở theo đứa trẻ là thủ phạm, vội trình báo công an.

Công an phường 14, quận 3 đã có mặt lấy lời khai, trích xuất camera, truy xét người phụ nữ cùng đứa trẻ. Bà M. cho hay, tài sản trong túi khoảng 700 ngàn đồng và thẻ cào điện thoại khoảng 1,6 triệu đồng.

Chu Thúy An lúc bị bắt
Chu Thúy An lúc bị bắt

Bằng nghiệp vụ, chiều 30/9, trinh sát Công an quận 3 phối hợp cùng Công an quận Bình Tân đã bất ngờ ập vào một khách sạn ở phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, bắt giữ An cùng chồng là Trang Thanh Liêm và T.T.P. (sinh năm 2011, là người An dắt đi trộm cắp). Thời điểm bị bắt, An cùng chồng đang sử dụng ma túy.

Tại công an, An khai nhận hành vi. Tuy nhiên, An khai trong túi xách lấy được chỉ có có 185 ngàn đồng và 3 thẻ cào điện thoại, tổng mệnh giá 60 ngàn đồng.

Hiện công an đang điều tra mở rộng vụ án.

Chí Dũng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI