Người phụ nữ chở bé trai nghi dàn cảnh trộm tiền của cụ bà bán nước

28/09/2020 - 16:40

PNO - Ngày 28/9, Công an phường 14, quận 3, TPHCM đang điều tra truy xét người phụ nữ chở bé trai trộm tiền của cụ bà bán nước gây phẫn nộ dư luận.

Theo điều tra, khoảng 19g50 ngày 23/9, bà T.T.T.M. (sinh năm 1962, ngụ quận 3) đang bán tạp hoá trên đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TPHCM thì có 1 người phụ nữ chở theo 1 cháu bé đi xe máy tới dừng trước quán bà M. Sau đó, người phụ nữ đưa tiền và nói với bà M. là muốn mua cà phê sữa.

Nơi xảy ra vụ việc.
Nơi xảy ra vụ việc

Bà M. nhận tiền rồi đi ra thùng đá cách đó chừng vài mét để lấy đá. Bất ngờ, cháu bé trên xe người phụ nữ xuống xe đi lại cạnh chỗ của bà M. ngồi bán lấy túi tiền của bà rồi quay ra xe.

Người phụ nữ nổ máy xe, lại chỗ bà M. nói để ly cà phê sữa ở quán lát nữa sẽ quay lại lấy. Bà M. nghĩ là người phụ nữ sẽ quay lại nên để ly cà phê trên bàn mà không hay biết là đã bị trộm túi tiền.

Hình ảnh camera ghi nhận sự việc.
Hình ảnh camera ghi nhận sự việc

Đến 20g10 cùng ngày, bà M. bán hàng cho 1 vị khách, khi cất tiền mới phát hiện túi tiền biến mất. Sau đó, bà M. xem lại camera thì phát hiện người phụ nữ chở theo trẻ con là thủ phạm. Bà M. vội trình báo công an.

Công an phường 14, quận 3 đã có mặt tiến hành lấy lời khai, trích xuất camera truy xét người phụ nữ cùng đưa trẻ. Bà M. cho hay, tài sản trong túi khoảng 700 ngàn đồng và thẻ cào điện thoại khoảng 1,6 triệu đồng.

Chí Dũng 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(2)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI