Bất ngờ với cát sê lên đến bạc tỷ của sao Việt

04/09/2015 - 07:46

PNO - Dù biết họ kiếm được nhiều tiền nhưng khi con số chính xác được công bố khiến nhiều người không khỏi sốc.

Xuân Bắc với cát-xê 8 tỷ đồng

Đứng đầu bảng cát sê cao nhất của nghệ sĩ những tưởng là một tên tuổi danh hài hay ca sĩ phía nam nhưng Xuân Bắc đã dành ngôi vị ấy về cho mình. Con số 8 tỷ đồng vốn là một con số rất lớn. Thậm chí nhiều khán giả còn không tin.

Bat ngo voi cat se len den bac ty cua sao Viet

Nhưng sự thật chính là thế. Đó là mức cát-xê mà Xuân Bắc nhận được khi một công ty mua bản quyền hình ảnh, tiếng của anh với chương trình Đuổi hình bắt chữ.

Mỹ Tâm với cát-xê 1,5 tỷ đồng

Không tự nhiên mà Mỹ Tâm quyết định ngồi vào chiếc ghế nóng The Voice. Theo một số nguồn tin nhà sản xuất của chương trình, họ đã phải chi trả một số tiền cát-xê vào khoảng 1,5 tỷ đồng để mời được "Họa mi tóc nâu".

Con số này gấp 3 lần các gương mặt giám khảo hot nhất giới showbiz Việt hiện nay.

Không chỉ có việc chi tiền mà chương trình còn phải thay đổi một số vị trí quan trọng trong ekip theo ý của Mỹ Tâm mới nhận được sự đồng ý từ cô.

Bat ngo voi cat se len den bac ty cua sao Viet

Danh hài Hoài Linh cát-xê hàng trăm triệu đồng

Không khó hiểu khi mức cát-xê của danh hài Hoài Linh lại cao ngất. Giá cát-xê của danh hài Hoài Linh tầm khoảng 100 triệu đồng nếu biểu diễn ở phòng trà.

Các show lẻ tẻ thường cũng có giá tầm vài chục triệu, mỗi dịp Tết hay các ngày lễ thường phải book show trước vì danh hài Hoài Linh vô cùng đắt show.

Chưa kể, nếu muốn mời danh hài tham gia phim tết phải từ 1 tỉ trở lên. Nếu là phim độc quyền thì giá từ 2 tỉ.

Bat ngo voi cat se len den bac ty cua sao Viet

Tuy nhiên, đối với thành quả 20 năm cống hiến và vị trí mà Hoài Linh gầy dựng được trong lòng khán giả thì con số trên hoàn toàn xứng đáng.

Nguyên Vũ với cát xê 25.000USD (hơn nửa tỷ đồng)

Khi Nguyên Vũ tiết lộ mức cát-xê “khủng” nhận được khi hát cho một trung tâm Anh ngữ ở Buôn Ma Thuột là 25.000 USD (hơn 500 triệu đồng) đã khiến không ít khán giả bật ngửa.

Bat ngo voi cat se len den bac ty cua sao Viet

Tuy vậy sau khi kết thúc chương trình, nam ca sĩ đã gửi lại số tiền lớn này để làm quỹ học bổng cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Quang Hà cát-xê 450 triệu đồng

Nam ca sĩ Quang Hà nhận được 450 triệu đồng khi biểu diễn 10 bài hát trong một bữa tiệc sinh nhật kết hợp kỷ niệm ngày cưới của một cặp vợ chồng tại Thái Bình

Bat ngo voi cat se len den bac ty cua sao Viet

Những tên tuổi lớn như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Quang Lê… thường nhận cát-xê khoảng vài chục triệu đồng đến 300-400 triệu đồng tại các show diễn hoặc event tại Việt Nam, tùy vào quy mô và độ “chịu chơi” của các “đại gia” đứng đằng sau.

Lam Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI