Bắt khẩn cấp người mẹ sát hại con trai 3 tuổi rồi tự sát bất thành

01/04/2020 - 17:26

PNO - Do có mâu thuẫn với bạn trai, người mẹ đơn thân đã sát hại con đẻ rồi tự tử nhưng bất thành.

Ngày 1/4, theo thông tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị vừa tiến hành bắt khẩn cấp Vi Thị D. (20 tuổi, quê ở xã Hương Sơn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An) để điều tra hành vi "Giết người".

Theo xác minh ban đầu, D. đã từng có 1 đời chồng và có 1 cậu con trai 3 tuổi. Sau khi hai vợ chồng ly dị, D. nuôi con một mình và quen biết với bạn trai mới. Tuy nhiên, do có mâu thuẫn tình cảm, D. đã nảy sinh ý định tự tử. 

 

Vi Thị D. tại cơ quan điều tra - Ảnh: Công an tỉnh Bắc Ninh
Vi Thị D. tại cơ quan điều tra - Ảnh: Công an tỉnh Bắc Ninh 

Khoảng 15g ngày 30/3, D. đưa con trai tới phòng trọ của bạn trai tại khu Thượng (phường Khắc Niệm, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh). Tại đây, khi con trai đang ngủ, D. dùng dây sạc điện thoại siết cổ mình để tự tử nhưng bé trai tỉnh dậy và khóc. Sợ mọi người phát hiện, D. bóp cổ và bịt mũi con đến khi cháu bé tử vong rồi nghĩ cách tự tử.

Sau đó D. uống khoảng 40 viên thuốc ngủ và cắt dây điện để bị điện giật nhưng không chết. Tiếp đó, người mẹ này lại pha bột sắn dây pha với mật ong cùng thuốc ngủ rồi nằm ôm thi thể con rồi chờ thuốc ngấm. Khoảng 19g cùng ngày, bạn trai của D. đi làm về phát hiện sự việc liền đưa 2 mẹ con đi cấp cứu nhưng bé trai đã tử vong trước đó, còn D. được các bác sĩ cấp cứu và qua khỏi.

An Vũ

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI