Bắt kẻ trốn truy nã vì trộm một đôi giày

02/09/2022 - 09:57

PNO - Giang rời quê lên TPHCM để trốn truy nã nhưng bị trinh sát công an phát hiện bắt giữ khi đang uống cà phê ở Bình Chánh.

Ngày 2/9, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TPHCM cho biết, vừa bàn giao Hà Thanh Giang (hay gọi là “Đô”, sinh năm 2000, ngụ tỉnh An Giang) can tội “Trộm cắp tài sản” cho Công an huyện Châu Thành, tỉnh An Giang.

Giang tại cơ quan công an
Giang tại cơ quan công an

Theo điều tra, tháng 4/2022, Giang làm công nhân cho Công ty chuyên sản xuất giày ở huyện Châu Thành, tỉnh An Giang. Do không có giày đi ăn tiệc nên Giang trộm cắp một đôi giày giá khoảng 2,5 triệu đồng tại công ty và bị nhân viên phát hiện.

Công an có mặt đưa Giang về trụ sở và người này khai nhận hành vi. Sau đó, Giang được gia đình bảo lãnh, chờ xử lý. Giang về nhà, bỏ trốn lên quận 12 (TPHCM) xin vào làm phụ hồ cho công ty xây dựng. Công an địa phương đã ra quyết định truy nã Giang.

Tháng 6/2022, Giang nghỉ việc, qua nhà dì ở xã An Phú Tây (huyện Bình Chánh) và phụ buôn bán gà tại chợ Bình Điền. Khoảng 12g ngày 1/9, trinh sát Đội 3, Phòng PC02 cùng Công an xã An Phú Tây và Công an huyện Châu Thành phát hiện Giang đang uống cà phê ở gần chỗ làm. Lúc này, trinh sát hóa trang khách uống cà phê tiếp cận, khống chế bắt giữ Giang trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

C.A

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • Đặng Thành 02-09-2022 13:32:29

    Không có giày đi ăn tiệc , là nguyên nhân phải trộm tài sản người khác , thật sự rất xót xa , cảm thương và chia sẻ , nếu tôi là chủ doanh nghiệp đó , tôi sẻ tìm hiểu thêm hoàn cảnh người công nhân đó , cho họ tiền , và giúp đở công nhân mình , để họ thấy được con đường sáng , có khi còn giúp anh ta cải tạo tốt hơn , thương công nhân thì người công nhân thương lại chủ nhiều hơn . 2 triệu đồng là bao . thiệt sự , nó không đủ để tôi chi một bửa tiệc ở một nhà hàng quận 5 ,Sài Gòn ạ . Thương lắm người công nhân nghèo , và mong Pháp luật lưu tâm hoàn cảnh anh , và khoan hồng ,nhẹ tay cho anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI