Bắt kẻ chiếm đoạt 1 lượng vàng trong tượng thánh Giuse

15/11/2015 - 07:51

PNO - Khi mượn tượng thánh Giuse của bà Nhân về nhà cho cha đọc kinh, Tuấn phát hiện bên trong có 1 lượng vàng liền đem cất giấu hòng chiếm đoạt.

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Anh Tuấn được cha mình sai sang nhà người quen là bà Trần Thị Nhân (SN 1956, trú tại khu phố 3, phường Phước Hội, thị xã La Gi) để mượn bức tượng thánh Giuse về đọc kinh theo tục lệ của Đạo Thiên Chúa.

Bat ke chiem doat 1 luong vang trong tuong thanh Giuse
Tuấn lấy 1 lượng vàng trong bức tượng của bà Nhân đem cất giấu (Ảnh minh họa)

Khi Tuấn đến nhà bà Nhân thì bà này vắng nhà nên anh Bùi Đức Duy (con bà Nhân) đưa tượng thánh cho Tuấn mượn. Lúc mang tượng về nhà, Tuấn phát hiện bên trong tượng có 1 túi vàng nên y đã nổi lòng tham lấy túi vàng trên đi cất giấu.

Khi Tuấn mang trả tượng thánh, bà Nhân kiểm tra thì phát hiện mất túi vàng bên trong tượng. Bà Nhân nhiều lần hỏi Tuấn nhưng y cương quyết không nhận là đã lấy túi vàng. Vì vậy, bà Nhân đã báo sự việc lên cơ quan công an.

Tiếp nhận vụ việc, công an thị xã La Gi đã tiến hành khám xét nơi ở của Nguyễn Anh Tuấn. Qua khám xét, cơ quan điều tra đã phát hiện túi vàng được cất giấu ở gầm cầu thang nhà của Tuấn.

Qua khai thác ban đầu, Tuấn khai nhận số vàng trên là trong bức tượng của nhà bà Nhân, do lòng tham nổi dậy nên Tuấn cất giấu để bán lấy tiền.

Oanh Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI