Xe buýt bốc khói giữa đường phố Sài Gòn, hành khách hoảng hốt tháo chạy

14/11/2015 - 21:27

PNO - Đang lưu thông trên đường, chiếc xe buýt bỗng nhiên bốc khói dữ dội phần đuôi xe khiến toàn bộ hành khách trên xe hoảng hốt tháo chạy.

Sáng ngày 14/11, theo những thông tin từ hiện trường sự việc được biết, vụ xe buýt số 616, BKS 53N-4867, chạy tuyến Bến Thành - Khu du Lịch Đại Nam, bất ngờ bốc khói dữ dội dù không gây thương vong về người nhưng khiến hàng chục hành khách hoang mang, lo sợ và khiến nhiều người bị nhỡ công việc.

Xe buyt boc khoi giua duong pho Sai Gon, hanh khach hoang hot thao chay
Chiếc xe buýt bất ngờ bốc khói dữ dội khiến hành khách nháo nhào tháo chạy

Chị Nguyễn Thị Hoa, bán nước ven đường, đoạn hiện trường diễn ra sự việc cho biết, khoảng 7 giờ 30 sáng nay 14/11, chiếc xe buýt mang BKS 53N - 4867 đang lưu thông trên quốc lộ 13 hướng từ cầu Bình Triệu về Bình Dương đến ngã tư Bình Triệu, khu phố 2, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. HCM, thì bất ngờ bốc khói dữ dội ở phần đuôi xe.

Thấy thế, chị cùng nhiều người đi đường kêu la, ra hiệu cho tài xế dừng lại. Nhận được tin báo của người dân và hành khách trong xe, người tài xế ngay lập tức cho xe dừng lại và mở cửa trước để hành khách có thể xuống xe. Được sự giúp sức của những người đi đường, người tài xế lấy bình chữa cháy tiến hành dập lửa.

Xe buyt boc khoi giua duong pho Sai Gon, hanh khach hoang hot thao chay
Khoảng 10 phút sau, sự cố đã được khắc phục, chiếc xe được đưa đi tu sửa

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường Hiệp Bình Chánh có mặt kịp thời để phối hợp xử lý. Khoảng10 phút sau, đám cháy đã được khống chế. Một lúc sau, chiếc xe đã được di dời để tu sửa.

"Lúc xảy ra sự việc có khoảng 40 hành khách đang ở trên xe, nhưng rất may không có ai thương vong. Tuy nhiên, sự việc đã làm họ hoảng loạn và nhiều người trễ công việc. Nhiều người sợ đến mức phải ngồi quán nước một lúc lâu mới định thần lại được", chị Hoa cho biết.

Thành Giáp

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI