Bắt giữ kẻ trộm tài sản của nghệ sĩ Trọng Hiếu

28/08/2023 - 17:11

PNO - Nguyễn Hoàng Phúc vừa bị Công an quận Tân Bình khởi tố sau khi trộm tài sản của nghệ sĩ Trọng Hiếu.

Ngày 28/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Bình, TPHCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Hoàng Phúc (SN 1982, quê Vĩnh Long; hiện ngụ tỉnh Bình Dương) về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo đó, khoảng 0g48 ngày 6/7, Phúc điều khiển xe máy biển số 64H1 – 411.92 chạy đến khu vực bên hông Công viên Bình Giã, phường 13, quận Tân Bình.

Nguyễn Hoàng Phúc tại cơ quan công an
Nguyễn Hoàng Phúc tại cơ quan công an.

Tại đây, Phúc thấy ông Trần Trọng Hiếu (SN 1977, ngụ quận Gò Vấp, nghệ sĩ Trọng Hiếu) đang ngủ gục trên xe máy, lúc này xe máy của nạn nhân vẫn sáng đèn nên nảy sinh ý định trộm cắp tài sản của ông Hiếu.

Phúc đậu xe máy cách xe máy của ông Hiếu một đoạn, sau đó nhìn xung quanh và tiến đến chỗ nạn nhân trộm 2 điện thoại di động để trong túi quần của nghệ sĩ Trọng Hiếu.

Ông Hiếu giật mình tỉnh giấc thì Phúc vội leo lên xe bỏ chạy thoát về hướng cầu vượt Hoàng Hoa Thám, sau đó, tháo 2 sim điện thoại vừa trộm được đem vứt rồi chạy xe máy về nhà.

Nghệ sĩ Trọng Hiếu được trao trả tài sản.
Nghệ sĩ Trọng Hiếu được trao trả tài sản.

Sau đó, Phúc đến tiệm bida ở xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh “cấn” 2 chiếc điện thoại vừa trộm được với giá 2,5 triệu đồng cho 1 người tên Huy và lấy tiền tiêu xài.

Đến ngày 17/7, khi Phúc đang lưu thông trên đường Bạch Đằng, Phường 2, quận Tân Bình thì bị cơ quan công an mời làm việc.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Bình đã thu hồi được 1 chiếc điện thoại di động hiệu BlackBerry màu đen của nghệ sĩ Trọng Hiếu, riêng chiếc điện thoại hiệu Motorola thì Huy đã bán cho người khác.

Khánh Kim

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI