Bắt giam giám đốc Công ty Bất động sản nhà đất Đồng Nai

27/08/2020 - 16:44

PNO - Đỗ Sơn Tùng, giám đốc Công ty Bất động sản nhà đát Đồng Nai bị khởi tố bắt tạm giam để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Ngày 27/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố, lệnh bắt tạm giam 4 tháng với Đỗ Sơn Tùng (SN 1983, ngụ tỉnh Hà Nam, là giám đốc Công ty Bất động sản nhà đất Đồng Nai) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Các quyết định trên được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

Đỗ Sơn Tùng (giữa) giám đốc Công ty Bất động sản nhà đất Đồng Nai bị khởi tố bắt tạm giam để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Trưa cùng ngày, cơ quan công an đã thi hành quyết định và tiến hành khám xét trụ sở Công ty Bất động sản nhà đất Đồng Nai của Tùng ở khu phố 4, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Quá trình khám xét, cơ quan công an đã thu giữ nhiều giấy tờ có liên quan đến vụ án.

Trước đó, nhiều người dân đã làm đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Tùng. Nhiều nạn nhân cho hay, Tùng rao bán các dự án tại xã Bàu Hàm, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Vì tin tưởng nên họ đã đặt cọc mua đất của công ty này với số tiền hàng chục tỷ đồng.

Tuy nhiên, sau khi đặt mua nhiều người không nhận được đất và giấy tờ như công ty này quảng cáo trước đó. Các nạn nhân đã làm đơn tố cáo hành vi của ông Tùng với cơ quan công an.

Chí Thanh - Quang Long 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI