Phá sòng bạc “khủng” ở chung cư tại Sài Gòn, khởi tố 25 đối tượng

24/08/2020 - 16:37

PNO - Cơ quan chức năng quận 4, TPHCM vừa khởi tố 25 đối tượng về các hành vi “Tổ chức đánh bạc” và “Đánh bạc” ở căn hộ chung cư tại phường 4.

Ngày 24/8, Viện KSND quận 4, TPHCM cho hay, đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam với Võ Thị Ngọc Trinh (sinh năm 1962, ngụ quận 4), Võ Ngọc Sơn, Đào Ngọc Tâm, Lê Thanh Vũ, Nguyễn Văn Nhiều, Lê Kiều Khanh về hành vi “Tổ chức đánh bạc” và khởi tố 19 đối tượng khác về hành vi “đánh bạc”.

Theo đó, Công an quận 4 phát hiện 1 đường dây đánh bạc cực “khủng” do Trinh cầm đầu ở căn hộ chung cư tại phường 4. Sòng bạc của Trinh có nhiều người làm nhiệm vụ cảnh giới và chỉ cho những người quen biết vào chơi.

Khoảng 1g ngày 16/8, trinh sát Công an quận 4 kiểm tra và bắt 30 người đang đánh bạc, sát phạt nhau bằng tiền. Tang vật thu giữ 1 tấm thảm màu xanh dùng để chia bài, phỉnh, 79 bộ bài tây và gần 300 triệu đồng tiền mặt của các con bạc.

Tang vật thu giữ
Tang vật thu giữ

Tại công an, Trinh khai nhận do không có tiền tiêu xài nên đứng ra tổ chức cho các con bạc đánh bài ăn tiền để lấy tiền xâu. Trinh mua bài tây và dùng số điện thoại cá nhân gọi điện mời các con bạc quen biết đến căn hộ mình đánh bạc.

Trinh thuê Nguyễn Văn Nhiều làm nhiệm vụ cảnh giới, mở cửa cho các con bạc ra, vào căn hộ; Võ Ngọc Sơn, Đào Ngọc Tâm làm nhiệm vụ chia bài, thu tiền xâu của con bạc. Lê Thanh Vũ cung cấp bài và Lê Kiều Khanh phục vụ đồ ăn, nước uống cho con bạc.

Chí Thanh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI