Bất chấp dư luận chỉ trích, Minh Béo lại đăng thông tin tuyển thí sinh

07/07/2017 - 06:47

PNO - Mặc những chỉ trích của dư luận, Minh Béo vẫn đăng tải thông tin tuyển thí sinh kèm theo những phần thưởng hấp dẫn để lôi kéo người chơi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Béo đăng tải thông tin tuyển thí sinh cho một game show mới do chính công ty của mình tổ chức với tên gọi Kịch với nhau. Theo những gì mà Minh Béo chia sẻ, chương trình nhằm mang phong trào văn nghệ phổ biến rộng rãi trong quần chúng, tuyên truyền thông điệp nhân văn. Kèm theo đó là lời mời gọi đây là sân chơi dành cho những tài năng không có cơ hội xuất hiện tại các chương trình truyền hình giải trí. 

Bat chap du luan chi trich, Minh Beo lai dang thong tin tuyen thi sinh
Minh Béo đăng tải thông tin tuyển thí sinh cho game show mới mặc dư luận chỉ trích

Ngoài những phần thưởng hiện kim, Minh Béo còn chiêu dụ khán giả bằng nhiều cơ hội như: trở thành diễn viên trong một suất diễn chính hay tham gia khoá đào tạo 3 tháng từ sân khấu kịch của Minh Béo. Đặc biệt, trong dòng trạng thái đăng tải, Minh Béo đã khoá chế độ bình luận dù để thông tin công khai.

Một lần nữa, nam diễn viên cho thấy sự bất chấp dư luận để đạt được những mục đích cá nhân dù bị khán giả nước nhà tẩy chay sau vụ án ấu dâm tại Mỹ. Hành động này của Minh Béo lại khiến mọi người tức giận vì sự trơ trẽn. Nhiều ý kiến cho rằng Minh Béo không biết hối hận và có thái độ đúng đắn trước những việc bản thân đã gây ra.

Bat chap du luan chi trich, Minh Beo lai dang thong tin tuyen thi sinh
Minh Béo vẫn tham gia diễn kịch dù bị dư luận ném đá, quay lưng sau vụ ấu dâm ở Mỹ

Trước đó, Minh Béo đăng tải thông tin tuyển sinh chỉ sau một khoảng thời gian ngắn được thả tự do về Việt Nam cũng từng làm nổ ra một làn sóng chỉ trích, phản đối kịch liệt.

Vào tháng 5/2017, Sở VH-TT TP.HCM cho biết từng khuyến cáo Minh Béo không nên tham gia các hoạt động biểu diễn. Trong kỳ họp thứ 3 vừa qua của Quốc hội khoá XIV vào tháng 6/2017, câu chuyện của Minh Béo lại được cử tri mang ra chất vấn, bàn thảo. Tuy nhiên, nhân vật này gần như bất chấp sự phản ứng của dư luận, vẫn diễn, tuyển sinh, làm đạo diễn... rất nhiều vở và thông báo công khai như một sự thách thức.

Thanh Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI