Báo Phụ Nữ tổ chức vui Tết Thiếu nhi cho 800 trẻ em ngoại thành

01/06/2013 - 08:14

PNO - PN - Từ ngày 29/5 đến 1/6, Báo Phụ Nữ TP.HCM phối hợp cùng Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood, Công ty TNHH Sản xuất Duy Lợi tổ chức chương trình nói chuyện chuyên đề, vui chơi, phục vụ văn nghệ và tặng quà cho 800 trẻ em nghèo,...

Sáng 29/5, đoàn đã đến xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, TP.HCM tổ chức chương trình vui Tết Thiếu nhi cho các em HS Trường Tiểu học Thạnh An. Tại buổi nói chuyện, bác sĩ Đỗ Thị Nga - Trưởng bộ phận Tư vấn dinh dưỡng Công ty NutiFood - đã hướng dẫn cho các phụ huynh, HS ở xã đảo các biện pháp phòng ngừa bệnh, bảo vệ sức khỏe; tạo thói quen ăn uống, bổ sung dinh dưỡng một cách hợp lý theo điều kiện kinh tế gia đình. Dịp này, Ban tổ chức cũng phổ biến cho các em HS một số quy định về trang bị, thao tác sử dụng áo phao, dụng cụ nổi cá nhân đúng cách; cách phòng ngừa chuột rút trước và trong khi tắm ở sông hồ, ao rạch, cách xử trí khi bị đuối nước… Ngoài ra, các em còn được thưởng thức chương trình văn nghệ và nhận quà gồm: sữa hộp, bánh kẹo, tập vở, áo phao cứu sinh.

Bao Phu Nu to chuc vui Tet Thieu nhi cho 800 tre em ngoai thanh

Đại diện báo Phụ Nữ cùng Công ty NutiFood trao tặng quà, áo phao đến các thiếu nhi xã Thạnh An - Ảnh: Phùng Huy

Bao Phu Nu to chuc vui Tet Thieu nhi cho 800 tre em ngoai thanh

Bao Phu Nu to chuc vui Tet Thieu nhi cho 800 tre em ngoai thanh

Bao Phu Nu to chuc vui Tet Thieu nhi cho 800 tre em ngoai thanh

Ngày 1/6, Báo Phụ Nữ sẽ tiếp tục phối hợp với Công ty TNHH Sản xuất Duy Lợi tổ chức chương trình phục vụ văn nghệ và tặng 300 phần quà gồm bánh kẹo, sữa, tập vở, cặp HS cho trẻ em nghèo tại xã Bình Lợi (huyện Bình Chánh). Sáng nay, 31/5, các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của cơ quan Hội LHPN TP.HCM, Báo Phụ Nữ và Nhà văn hóa Phụ Nữ sẽ giao lưu, vui chơi, thưởng thức văn nghệ cùng thiếu nhi Làng Thiếu niên Thủ Đức. Dịp này, 200 phần quà (sữa, bánh) cũng được gửi đến các em.

 Phòng CTBĐ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI