Bảo mẫu bạo hành bé gái ở cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng vẫn đang thử việc

27/07/2018 - 15:01

PNO - Chủ cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng cho biết các bảo mẫu ở đây đều có bằng cấp chuyên môn. Riêng bảo mẫu đánh bé gái hiện vẫn đang trong thời gian thử việc.

Liên quan đến vụ bảo mẫu đánh trẻ tại cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng (xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM), ngày 27/7, bà Bùi Thị Diễm Thu - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM cho biết, sự việc xảy ra rất đáng tiếc, ngành giáo dục kiên quyết xử lý đến nơi đến chốn, không bao che các hành vi bạo hành trẻ.

Bao mau bao hanh be gai o co so mam non Anh Sao Vang van dang thu viec
Hình ảnh bé D. bị bạo hành

"Mới đây, vụ việc bạo hành trẻ ở cơ sở Mầm Xanh (Quận 12), chính quyền địa phương cũng đã xử lý rất nghiêm minh. Vì vậy, chúng tôi mong muốn phụ huynh, khi phát hiện các vụ việc bạo hành trẻ, thông báo kịp thời tới các ngành chức năng địa phương và ngành giáo dục để xử lý nghiêm" - bà Thu cho hay.

Ông Lý Quốc Huy, chủ cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng nói: "Sự việc xảy ra, trách nhiệm thuộc về chúng tôi. Chúng tôi đã và đang phối hợp với cơ quan điều tra để tiếp tục làm rõ sự việc, không bao che, tất cả vì quyền lợi của bé. Tất cả các cô ở đây đều có bằng cấp chuyên môn đầy đủ. Cô T.T.H.P làm việc tại đây từ 2/2018 và hiện vẫn đang trong thời gian thử việc".

Bao mau bao hanh be gai o co so mam non Anh Sao Vang van dang thu viec
Trường mầm non Ánh Sao Vàng (xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM)

Báo Phụ Nữ đã đưa tin, khoảng 10g45 ngày 25/7, sau khi ăn trưa, bé P.T.N.D. (5 tuổi, ngụ xã Đa Phước) bị bảo mẫu cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng (xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM) đánh bầm tím mặt. Bé được đưa đi bệnh viện trong tình trạng nôn ói, không ăn uống được và rơi vào trạng thái hoảng loạn.

Gia đình bé P.T.N.D cho biết, hiện sức khỏe của bé đã tương đối ổn định, tuy nhiên  sự việc vẫn còn ảnh hưởng đến tâm lý của bé.

Thái Nam             

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI