Bạo hành chồng ở Long An: Vợ bị phạt 1 triệu đồng

25/09/2015 - 07:37

PNO - Xác minh thông tin anh Thanh tường trình bị vợ bạo hành là đúng sự thật, cơ quan công an đã quyết định xử phạt hành chính chị này 1 triệu đồng.

Bao hanh chong o Long An: Vo bi phat 1 trieu dong
Con đường dẫn vào nhà hai vợ chồng anh Thanh

Tối ngày 24/9, thông tin với báo chí, cơ quan công an thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An cho biết, cơ quan này đã xác minh chuyện anh Nguyễn Thế Thanh, 42 tuổi, ngụ ấp Bình Lợi, thị trấn Tân Trụ, bị vợ là Nguyễn Thị Yến Hà, 44 tuổi, bạo hành là đúng sự thật.

Căn cứ vào bản tường trình của anh Thanh, cơ quan này đã mời Nguyễn Thị Yến Hà lên trụ sở làm việc và quyết định xử phạt Hà 1 triệu đồng về hành vi đánh đập gây thương tích với anh Phan Thế Thanh.

Như báo PhunuOnline đã đưa tin, anh Thanh và Hà kết hôn với nhau được khoảng 20 năm và có một người con. Thời gian đầu trong cuộc sống hôn nhân, hai người sống hạnh phúc. Anh Thanh chăm chỉ làm ăn, chị Hà cũng yên tâm làm công nhân. Hai người lo vun vén cuộc sống gia đình.

Khoảng 2 – 3 năm gần đây, anh Thanh thường xuyên nhậu nhẹt, bỏ bê trách nhiệm gia đình nên hai vợ chồng trở nên căng thẳng.

Bao hanh chong o Long An: Vo bi phat 1 trieu dong
Anh Thanh chia sẻ câu chuyện vợ chồng mình

Mỗi lần anh Thanh đi nhậu về, hai vợ chồng thường to tiếng với nhau. Rất nhiều lần anh Thanh bị Hương “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”. Tính riêng trong mấy ngày đầu tháng 9 này, Hà đã “nắn gân” chồng 3 lần.

Anh Thanh chia sẻ: “Cứ sẵn gì là Hà đánh đó. Có lúc là cây chổi nhưng có khi là đoạn củi. Những lần như thế, tôi thường chạy cho nhanh để thoát thân, sau khi vợ nguôi giận mới dám về nhà. Nhưng có nhiều lúc xỉn quá, tôi không chạy kịp thì bị “dính đòn””.

Anh Thanh còn khai thêm, vào khoảng giữa năm 2014, anh còn bị vợ đánh bằng sợi xích bị thương nặng và phải nghỉ làm nhiều ngày.

Những lần nhậu xỉn bị vợ đánh, anh Thanh thường chạy về nhà mẹ đẻ ở ấp kế bên lánh nạn. Thế nhưng, nhiều lần như vậy khiến anh bị những người trong gia đình khinh lờn ra mặt.

Thế nên khi công an triệu tập, dù nhục nhã, anh Thanh đã tường trình toàn bộ những “điều tế nhị” trong cuộc sống vợ chồng mình.

Sau khi xác minh những điều anh Thanh tường trình là đúng sự thật, cơ quan công an thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ đã quyết định xử phạt hành chính Nguyễn Thị Yến Hà 1 triệu đồng về hành vi đánh đập gây thương tích đối với người khác.

  • Thành Giáp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI