Bạn xem ví tiền của mình hợp phong thủy chưa?

08/03/2017 - 09:01

PNO - Ví tiền cũng có phong thủy? Nếu nhìn ở khía cạnh năng lượng tích cực, nghĩa là những cảm xúc tốt đẹp mà một chiếc ví mang lại thì phong thủy cho chiếc ví cũng là vấn đề rất khoa học.

Ví tiền hợp phong thủy sẽ giúp loại bỏ năng lượng tiêu cực, khơi thông năng lượng tích cực để cải biến tài chính của bạn theo hướng tích cực hơn.

Bạn có thể hình dung chiếc ví như ngôi nhà của tiền bạc. Nếu đã hiểu cách ứng dụng quy luật phong thủy cho ngôi nhà, bạn cũng có thể áp dụng chúng cho chiếc ví mình đang dùng: loại bỏ hoặc triệt tiêu năng lượng tiêu cực, sắp xếp lại không gian thoáng đãng để năng cao nguồn năng lượng tích cực.

Ban xem vi tien cua minh hop phong thuy chua?
 

1. Bạn để ví qua đêm ở đâu?

Trước tiên, điều quan trọng nhất là vị trí đặt ví, cả ban ngày lẫn ban đêm. Ví phải đặt ở nơi an toàn và đảm bảo bạn có thể tìm thấy ngay mỗi khi cần chứ không phải lục tung mọi thứ lên. Bạn phải thực sự cảm thấy thoải mái về vị trí đặt chiếc ví cũng như hình dáng bên ngoài của nó.

2. Chiếc ví của bạn có phong thái ra sao?

Một chiếc ví cũ mèm, thậm chí rách rưới, chứa vô số thứ linh tinh như giấy tờ, hóa đơn, hình thẻ chủ nhân chẳng khi nào xài tới. Chúng chiếm hết chỗ và làm chiếc ví lộn xộn, tạo sự trú ngụ cho nguồn năng lượng của sự đói khổ, sự phân tán, sợ hãi và hỗn loạn. Điều đó ngược lại với những gì chúng ta đang tìm kiếm, là sự thông thoáng, cởi mở và sẵn sàng đón nhận sự giàu có. Vì vậy, hãy chắc chắn chiếc ví của bạn sạch sẽ, ngăn nắp.

3. Kích cỡ chiếc ví thế nào?

Chiếc ví hợp phong thủy phải rộng rãi một tí để có đủ không gian chứa nhiều tiền (điều này rất quan trọng). Bạn luôn luôn chừa một ngăn trống để tiền có chỗ vào. Đây cũng là cách để bạn chiêu tài. Đồng thời, ví phải có chất liệu tốt. 

4. Màu sắc phù hợp

Trong phong thủy, màu sắc được coi là biểu hiện mạnh nhất của năng lượng. Tùy theo ngũ hành mạng của bạn và đặc điểm năng lượng của màu sắc đối với ví, bạn có thể chọn:

- Màu đỏ: Có khả năng thu hút tiền bạc và sự thịnh vượng. Đây là màu rất phù hợp với người mạng hỏa. Với ý nghĩa may mắn đặc biệt, màu đỏ thường được rất nhiều tín đồ am hiểu phong thủy tin dùng. Song đây là màu sắc rất mạnh, kích hoạt cả nguồn năng lượng tích cực lẫn tiêu cực của bạn về tiền bạc. Nếu bạn tự tin mình đủ mạnh mẽ để kiểm soát tình hình, hãy sử dụng chiếc ví màu đỏ.

Ban xem vi tien cua minh hop phong thuy chua?
 

Cũng lưu ý rằng, ví màu đỏ rất phù hợp cho người mạng hỏa và thổ, nhưng không tương thích với người mạng thủy, mộc vàkim.

- Màu xanh đậm: đại diện cho người mạng thủy và là biểu tượng của sự thịnh vượng. Điều này giúp màu xanh đậm trở thành lựa chọn tuyệt vời cho chiếc ví phong thủy bạn cần. Song nếu mạng của bạn là kim hoặc hỏa thì đây không phải là màu sắc phù hợp. Còn nếu mạng của bạn là thủy hoặc mộc, đừng ngần ngại tậu ngay một chiếc ví màu xanh đậm.

- Màu đen: phù hợp với những người mạng thủy và mộc, nhưng lại không tương thích lắm với mạng hỏa, kim và thổ.

- Màu nâu: Sau màu đen, màu nâu chính là màu sắc phổ biến thứ hai được chọn lựa dành cho ví. Thị trường cũng có nhiều chất liệu màu nâu tự nhiên rất đẹp để làm ví.
Song màu nâu là biểu trưng của mạng thổ, không hợp với những người mạng hỏa và thủy, nhưng sẽ rất hợp với mạng thổ và kim.

- Màu xanh lá cây: biểu trưng cho những người mạng mộc, là màu sắc mang ý nghĩa tuyệt vời cho việc bắt đầu thứ gì đó mới mẻ, một khởi đầu tươi mới và cởi mở cho dù bạn đã trải qua điều gì đi nữa. Đây là màu sắc rất phù hợp với những người mạng mộc và cả mạng hỏa nữa.

Những màu sắc khác

Dĩ nhiên, trên thị trường luôn có rất rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn ngoài 5 màu cơ bản vừa kể trên. Đó là những chiếc ví có các màu từ trắng tới bạch kim, từ màu vàng tới hồng hoặc thậm chí có những chiếc ví kết hợp nhiều màu sắc, nhiều chất liệu với nhau.

Về cơ bản, màu sắc càng đậm, nặng lượng bảo vệ xét về mặt phong thủy sẽ càng mạnh. Ví dụ như màu đỏ hoặc hồng đậm luôn là chọn lựa tốt hơn màu trắng hoặc hồng nhạt.

Hãy bắt tay vào cải biến để ví tiền hợp phong thủy bạn nhé!

Chuyên gia tài chính Phụ Nữ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI