Bạn nữ Bắc Giang đánh nhau bị lột áo, lộ vùng kín: 'Tự nhiên có người gây sự trên Facebook'?

11/10/2016 - 07:21

PNO - Không chỉ cấu xé, đánh đập, mà còn lột áo, xé rách nội y, kèm theo những lời lẽ tục tĩu. Mặc nhiên cho cuộc chiến kinh hoàng giữa 2 bạn nữ, nhiều học sinh, thanh niên khác chỉ đứng xem, cổ vũ và quay lại clip.

Ngày 10/10, mạng xã hội lan truyền mạnh mẽ đoạn clip dài hơn 4 phút đính kèm những hình ảnh ghi lại cảnh nữ sinh đánh nhau kinh hoàng dưới sự chứng kiến của hàng loạt các em học sinh, thanh niên khác gây sửng sốt dư luận.

Không chỉ cấu xé, đánh đập, mà còn lột áo, xé rách nội y, kèm theo những lời lẽ tục tĩu. Mặc nhiên cho cuộc chiến kinh hoàng giữa 2 bạn nữ, nhiều học sinh, thanh niên khác chỉ đứng xem, cổ vũ và quay lại clip, không một ai vào can ngăn.

Ban nu Bac Giang danh nhau bi lot ao, lo vung kin: 'Tu nhien co nguoi gay su tren Facebook'?
Không chỉ cấu xé, đánh đập, mà còn lột áo, xé rách nội y, kèm theo những lời lẽ tục tĩu (Ảnh cắt từ clip).


Theo tìm hiểu ban đầu được biết: Vụ việc xảy ra vào sáng chủ nhật vừa rồi, ở khu vực đập Suối Cấy, Đồng Kỳ, Yên Thế, Bắc Giang; nhân vật chính trong cuộc đấu tay đôi là T.T (SN: 1997, trú tại Bố Hạ, Bắc Giang, từng học tại trường THPT B.H) và N.Y (đã đi làm tại Hà Nội).

Theo đó, nhân vật T chia sẻ: "Vâng, chỉ là chẳng may để bị rách áo mà mọi người làm như xét tôi thế nọ, thế kia. Mà đường đường một đứa làm quán hát ở Hà Nội tự nhiên nhắn tin sinh sự, hẹn gặp mà không bị nói gì. Không biết mọi người suy nghĩ như thế nào, không biết đầu đuôi câu chuyện như thế nào thì xin mọi người đừng phán xét linh tinh nhé.

Ban nu Bac Giang danh nhau bi lot ao, lo vung kin: 'Tu nhien co nguoi gay su tren Facebook'?

Mình cũng chẳng rảnh đâu mà gây sự với nó, là nó hẹn gặp cũng chẳng biết nguyên nhân tạo sao nhé... Dám làm, dám chịu, có đau quá hay như thế nào cũng đừng đổ hết tội lên đầu người người khác", T phân trần.

Chỉ trong một thời gian ngắn đăng tải, đoạn clip thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận, tuy nhiên ngay lập tức đoạn clip bị xóa trong khoảng thời gian ngắn.

Báo Phụ nữ TP.HCM tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc...

Hà My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI