Bản án dành cho người đàn ông sát hại con gái, rồi tự tử

24/05/2022 - 15:20

PNO - Sau nhiều lần xảy ra mâu thuẫn và cho rằng vợ không thương con, người đàn ông đã dùng dao cắt vào vùng cổ con gái rồi tự tử nhưng không thành.

Sáng 24/5, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Bùi Văn Sô (43 tuổi, trú tại xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Giết người”.

Theo nội dung cáo trạng, năm 2013, Sô và chị H’N. (42 tuổi) kết hôn và đã có với nhau 3 người con.

Trong quá trình chung sống, giữa hai vợ chồng Sô thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, bất đồng quan điểm về việc chia tài sản. Vì vậy, Sô tỏ ra buồn rầu, chán nản.

Khoảng 14g40 ngày 22/2/2020, Sô đang ở phòng khách thì nghe tiếng vợ la mắng người con gái thứ 2 (SN 2015) ở phòng bếp.

Bị cáo Sô tại phiên tòa
Bị cáo Sô tại phiên tòa

Cho rằng vợ không thương con và sẵn mâu thuẫn lâu ngày, Sô nảy sinh ý định giết con và tự tử để cùng chết. Sô đã xuống nhà bếp lấy một con dao dài khoảng 25cm đi đến sau lưng người con gái thứ 2 rồi cắt vào vùng cổ bên trái. Thấy vậy, người vợ nhanh chóng lao vào căn ngăn, giật lấy con dao trên tay Sô và đưa con gái đi cấp cứu với tỷ lệ thương tật 4%.

Sau đó, Sô ở nhà và dùng một con dao khác dài khoảng 30cm tự cắt vào cổ mình để tự tử nhưng được người thân phát hiện, can ngăn kịp thời. Tại phiên tòa, bị cáo Sô đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Bùi Văn Sô 14 năm tù về tội “Giết người”.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI