Bác sĩ Tú Dung bày tỏ tình cảm với khách hàng nhân dịp 20/10

23/10/2020 - 12:10

PNO - Bác sĩ Tú Dung chia sẻ: “Trở thành một bác sĩ phẫu thuật tạo hình, tôi hạnh phúc khi nhìn thấy những nữ khách hàng của mình trở nên xinh đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống”.

Từ những ngày đầu tiên khi theo đuổi ngành phẫu thuật tạo hình, TS-BS Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, luôn tâm niệm có thể làm hết sức mình để giúp đỡ những ai đang mong muốn thay đổi ngoại hình, không chỉ để đẹp hơn, mà để chính họ có thể tự tin, hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Bác sĩ Tú Dung luôn tâm niệm làm đẹp cho người khác chính là niềm hạnh phúc cả đời của ông. Ảnh: Thẩm mỹ  JW Hàn Quốc cung cấp
Bác sĩ Tú Dung luôn tâm niệm làm đẹp cho người khác chính là niềm hạnh phúc cả đời của ông. Ảnh: Thẩm mỹ JW Hàn Quốc cung cấp

“Nếu tôi nỗ lực hết mình thì diện mạo và tương lai của một người có thể thay đổi. Khi nhìn thấy họ thành công và hạnh phúc, thì thật sự trong tâm mình cũng cảm thấy hạnh phúc”, bác sĩ Tú Dung chia sẻ.

Rất đông khách hàng tham dự sự kiện Ngày hội khỏe đẹp vừa qua tại Bệnh viện JW. Ảnh: Thẩm mỹ  JW Hàn Quốc cung cấp
Rất đông khách hàng tham dự sự kiện Ngày hội khỏe đẹp vừa qua tại Bệnh viện JW. Ảnh: Thẩm mỹ JW Hàn Quốc cung cấp

"Mãi chăm lo cho cuộc sống gia đình và công việc, những người phụ nữ ấy lại bỏ quên việc chăm lo, yêu thương bản thân. Thời gian là kẻ thù lớn nhất của họ, nó cướp đi tuổi trẻ, thanh xuân và cả nhan sắc thời thiếu nữ. Trở thành một bác sĩ phẫu thuật tạo hình, tôi hạnh phúc khi nhìn thấy những nữ khách hàng của mình trở nên xinh đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống", bác sĩ Tú Dung bày tỏ trên trang cá nhân của mình.

Tại Ngày hội khỏe đẹp vừa qua tổ chức vào ngày Phụ Nữ Việt Nam - 20/10, nhằm đáp lại những tình cảm chân thành của mọi người, bác sĩ Tú Dung đã đặc biệt chuẩn bị những bó hoa tươi thắm gửi tới những vị nữ khách hàng của mình.

Không thể quên những bệnh nhân vẫn đang lưu trú tại bệnh viện, bác sĩ Tú Dung đã dành hẳn một buổi để tặng hoa cho mọi người, thăm hỏi, chia sẻ và động viên với câu chuyện của mỗi người.

Bác sĩ Tú Dung đến thăm từng phòng lưu trú để tặng hoa cho chị em phụ nữ. Ảnh: Thẩm mỹ JW Hàn Quốc cung cấp
Bác sĩ Tú Dung đến thăm từng phòng lưu trú để tặng hoa cho chị em phụ nữ. Ảnh: Thẩm mỹ JW Hàn Quốc cung cấp

 

Bác sĩ Tú Dung thân thiện tặng hoa cho tất cả nữ khách hàng. Ảnh: Thẩm mỹ  JW Hàn Quốc cung cấp
Bác sĩ Tú Dung thân thiện tặng hoa cho tất cả nữ khách hàng. Ảnh: Thẩm mỹ JW Hàn Quốc cung cấp

"Chỉ nhận một bông hoa hồng màu xanh nhỏ, nhưng tôi thấy trong đôi mắt của những khách hàng nữ và những nhân viên của tôi vẫn ánh lên một nụ cười hạnh phúc. Có lẽ ý nghĩa của một món quà không nằm ở chỗ giá trị bao nhiêu, mà nằm ở cách món quà được trao đi như thế nào." - Bác sĩ Tú Dung hạnh phúc chia sẻ.

Bác sĩ Tú Dung luôn nỗ lực để xứng đáng với tình cảm của khách hàng dành cho mình. Ảnh: Thẩm mỹ  JW Hàn Quốc cung cấp
Bác sĩ Tú Dung luôn nỗ lực để xứng đáng với tình cảm của khách hàng dành cho mình. Ảnh: Thẩm mỹ JW Hàn Quốc cung cấp

“Tôi luôn trân quý những tình cảm yêu thương, niềm tin của những khách hàng đối với mình và Bệnh viện JW Hàn Quốc, và sẽ nỗ lực hơn mỗi ngày để xứng đáng với tình cảm của họ” - Bác sĩ Tú Dung gửi lời cảm ơn đến những khách hàng đã và luôn tin tưởng mình.

Là người dẫn dắt Bệnh viện JW Hàn Quốc, Bác sĩ Tú Dung luôn gắn kết quá trình hoạt động của bệnh viện với tấm lòng trân quý những khách hàng thân yêu. Đây chính là một trong những giá trị cốt lõi của trái tim ông, để ông càng thêm yêu, càng thêm nỗ lực để làm đẹp cho đời! Quý khách hàng có thể đặt lịch tư vấn trực tiếp với Bác sĩ Tú Dung tại đây.

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Trụ sở chính: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
Hotline: 0968681111 - 096868 2222
Website :
https://thammyhanquoc.vn/

Hà Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI