Bắc Ninh tạm dừng hoạt động các tuyến vận tải hành khách

09/05/2021 - 06:36

PNO - UBND tỉnh vừa ban hành văn bản số 1329/UBND-XDCB thông báo về tổ chức hoạt động vận tải hành khách trong giai đoạn phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

 

Cụ thể:

Vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt:

+ Tạm dừng hoạt động đối với các tuyến xe buýt nội tỉnh; các tuyến xe buýt kế cận có điểm đầu (điểm cuối) thuộc địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

+ Không thực hiện dừng đón trả khách trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh đối với các tuyến có lộ trình chạy qua tỉnh Bắc Ninh.

Vận tải khách theo tuyến cố định:

Tạm dừng hoạt động đối với các tuyến vận tải hành khách cố định có điểm đầu (điểm cuối) qua các Bến xe khách trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

Vận tải khách theo hợp đồng; vận tải khách du lịch và vận tải khách bằng xe taxi:

+ Vận tải khách theo hợp đồng và vận tải khách du lịch: Chỉ được hoạt động tối đa đến 30% theo tổng số xe của đơn vị. Mỗi xe chở không quá 50% sức chứa và không quá 20 người/xe.

+ Xe hợp đồng đưa đón công nhân, cán bộ đi làm việc: Mỗi xe chở không quá 50% số ghế và tối đa 20 người/xe.

+ Vận tải khách bằng xe taxi: Mỗi xe chỉ được chuyên chở tối đa mỗi hàng ghế là 1 hành khách (xe 4,5 chỗ chở tối đa 2 hành khách; xe 7 chỗ chở tối đa 3 hành khách).

+ Nghiêm cấm việc đưa đón khách bằng xe taxi, xe hợp đồng, xe du lịch đi từ hoặc đi đến các địa bàn có công bố cách ly kiểm soát dịch bệnh.

Các Trạm dừng nghỉ trên địa bàn tỉnh: Không thực hiện tiếp nhận lưu trú với các xe chở hàng hóa, xe container; xe chở khách đường dài.

Thời gian thực hiện: Từ ngày 8/5/2021 đến khi có thông báo mới.

An Bình

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI