Bà Nguyễn Phương Hằng livestream, khách ngang nhiên xúc phạm báo chí

15/11/2021 - 11:24

PNO - Trước hàng ngàn người tụ tập để xem buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng tại KDL Đại Nam, một Youtuber là khách mời chính đã vô tư nhục mạ báo chí.

Sáng 15/11, lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương thông tin đơn vị này đang phối hợp với các ngành chức năng làm rõ việc tập trung đông người không đúng quy định phòng, chống dịch COVID-19 tại buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") tại Khu du lịch Đại Nam (phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Theo đó, buổi livestream diễn ra vào chiều 14/11, tập trung khoảng 1.000 người, trong đó nhiều người không đeo khẩu trang, đứng sát nhau không đúng quy định phòng, chống dịch COVID-19. Mặt khác, chủ đề buổi giao lưu là "Người thật, việc thật và sự thật” với nội dung công kích nghệ sĩ, nhà báo và những người từng lên án bà Hằng livestream xúc phạm cơ quan, tổ chức, cá nhân.

Bất chấp dịch bệnh, một số người có mặt tại chương trình không đeo khẩu trang
Bất chấp dịch bệnh, một số người có mặt tại chương trình không đeo khẩu trang. Ảnh cắt màn hình Facebook trong buổi livestream

Tại chương trình giao lưu, có nhiều Youtuber tham gia chương trình. Trong đó, một Youtuber đã có lời lẽ nhục mạ báo chí. Cụ thể Youtuber "Long Ngô" nói “báo chí của cộng sản chung với phản động để đánh một Nguyễn Phương Hằng”.

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương cũng cho biết, đang cùng công an xác minh làm rõ vụ việc. 

Riêng Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương cũng đang làm rõ việc thực hiện quy định phòng dịch của Khu du lịch Đại Nam.

Buổi giao lưu có khách mời là Youtuber nhục mạ báo chí. Ảnh cắt từ buổi livestream
Buổi giao lưu có ý kiến nhục mạ báo chí. Ảnh cắt từ buổi livestream

Trước đó, sau khi dịch bệnh được kiểm soát, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương đã cho phép các khu du lịch trong tỉnh được phép mở cửa hoạt động nhưng phải đảm bảo quy định phòng, chống dịch COVID-19. Riêng phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, nơi Khu du lịch Đại Nam trú đóng thuộc vùng nguy cơ cấp độ 3 (nguy cơ cao, tương đương với màu cam) nên đang yêu cầu cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp phải thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch COVID-19.

Youtuber "Long Ngô" nhục mạ báo chí trong buổi livestream - Clip cắt từ buổi livestream

Bình Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI