Ca sĩ Vy Oanh nộp đơn yêu cầu Công an TPHCM khởi tố bà Nguyễn Phương Hằng

25/10/2021 - 11:57

PNO - Cho rằng bà Nguyễn Phương Hằng livestream đưa tin sai sự thật, xúc phạm mình, ca sĩ Vy Oanh đã nộp đơn yêu cầu Công an TPHCM khởi tố vụ việc.

 

Ca sĩ Vy Oanh đề nghị Công an TPHCM khởi tố bà Nguyễn Phương Hằng.
Ca sĩ Vy Oanh đề nghị Công an TPHCM khởi tố bà Nguyễn Phương Hằng

Sáng 25/10, ca sĩ Vy Oanh đã cùng luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho mình đến trụ sở Công an TPHCM nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án đối với hành vi bà Nguyễn Phương Hằng (sinh năm 1971, ngụ TPHCM).

Ca sĩ Vy Oanh đề nghị Công an TPHCM khởi tố vụ án, khởi tố bị can liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng về việc livestream thông tin sai sự thật, xuyên tạc, bịa đặt, làm nhục nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ cho rằng, từ ngày 16/5 đến 9/10/2021, bà Hằng có 7 buổi livestream có nội dung xuyên tạc, bịa đặt và làm nhục, thóa mạ cô.

Trong những buổi livestream này, bà Nguyễn Phương Hằng đã sử dụng những ngôn từ phản cảm, quy chụp, không có căn cứ để vu khống, lăng mạ, xúc phạm nữ ca sĩ.

Đáng nói, bà Phương Hằng liên tục sử dụng từ “đẻ thuê”, “làm gái bao”, “làm bé”, “giật chồng”, “zĩ dãng zơ záy dễ gì giấu diếm”.

Ngày 29/9, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã mời ca sĩ Vy Oanh lên làm việc sau khi nữ ca sĩ nộp đơn tố cáo đối với bà Hằng. Tuy nhiên, ngày 3/10, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục đưa thông tin sai lệch, rằng “Vy Oanh nó thưa tôi là nói nó đẻ thuê, rồi lên công an thì nói nó đưa khai sinh ra thì khai sinh không có cha, chồng nó thì kết hôn sau này nên là công an phải đuổi nó về, trời ơi nhục ơi là nhục,… ca sĩ Vy Oanh không có đẻ thuê mà không có cha…”.

Chưa dừng lại ở đó, trong buổi livestream ngày 9/10, bà Nguyễn Phương Hằng cùng người được giới thiệu là luật sư Nguyễn Đình Kim và tiến sĩ Đặng Anh Quân nói về vấn đề hợp đồng đẻ thuê, “thông qua đó nhằm công khai chế giễu, moi móc, suy đoán vô căn cứ về đời tư của tôi, nói tôi “giật chồng”, là “người thứ ba” xâm phạm đến cuộc hôn nhân trước đó của người chồng hiện tại, với người vợ trước dẫn tới mới dẫn tới sự ly hôn của họ, cả 3 người (bà Hằng, luật sư Kim và tiến sĩ Quân), “kẻ tung, người hứng” một cách say mê, với hình ảnh cười cợt, giọng điệu chế giễu, đã hạ nhục tôi bằng thái độ hả hê, cợt nhả” - ca sĩ Vy Oanh nêu trong đơn yêu cầu khởi kiện.

Từ những hành vi trên, ca sĩ Vy Oanh cho rằng bà Nguyễn Phương Hằng và những người liên quan đã có dấu hiệu xâm phạm vào các tội làm nhục người khác, vu khống và tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân, nên ca sĩ Vy Oanh gửi đơn đề nghị Công an TPHCM xác minh, khởi tố vụ án và khởi tố bị can.

Minh Mẫn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI